Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Thời điểm vàng mua xe đạp học xinh giá rẻ

Theo những chuyên gia, người mua nào muốn mua xe đạp giant chất lượng cao hàng hiệu Xedap365.vn thì đây là thời điểm không thể nào tốt hơn trong năm. Ưu đãi với tất cả các mẫu giá xe đạp thể thao chạy thỏi pin hot nhất hiện nay là một mức giá “trong mơ” với bất kỳ người tiêu dùng nào.

“Thời gian là vàng”, câu nói này luôn luôn với giá trị đúng. Nếu biết lựa chọn thời điểm đúng, các bạn có thể tiết kiệm phần nhiều tiền khi mua xe đạp thể thao bán ở đâu mới. Cuối năm, những hãng tung ra lớn đợt kích cầu, khuyến mại, giảm giá thông thường tiện lợi cho người tiêu dùng.



Đối với những tín đồ của dòng xe điện hàng hiệu Xedap365.vn thì cuối năm được cho là thời điểm vàng mua sắm. Hiện hãng cũng đang triển khai chương trình ưu đãi khủng tặng đến 1 triệu đồng tiền mặt khi mua xe từ nay tới hết 5/2, tạo điều kiện cho nhiều người có thể thỏa sức mua xe mới diện Tết.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

Điều này chưa từng có trong tiền lệ bởi vì từ trước đến nay, hãng chỉ có cải thiện giá thành mỗi lần tăng cấp xe, chứ hiếm khi giảm giá thành. Đại diện hãng cho biết: “Tuy nhiên chương trình cũng chỉ diễn ra ngắn ngày và số lượng có hạn vì thế chúng tôi khuyến khích khách do vậy gọi điện hoặc đến trực tiếp showroom để đặt hàng trước”.

Dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết nguyên đán, nhu cầu mua xe đạp học sinh tăng cao. Đây cũng là thời điểm mua xe được giá tốt nhất của hãng xe đạp giant giá rẻ Xedap365.vn.

Dạo qua những khu chợ Xedap365.vn trên địa bàn Hà Nội, cũng như các thị thành khác trên cả nước, dễ dàng nhận thấy ở nhiều điểm lúc nào cũng đông khách. Chương trình ưu đãi sốc đã kéo nhu cầu tăng từ 50-60% so với những tháng thông thường. Bởi vậy, hãng đã chủ động nguồn hàng lớn và đội ngũ nhân viên chăm sóc người mua chu đáo nhất.

Điểm đặc trưng là những thông tin khuyến mại siêu lôi cuốn như thế này, thường người dùng sẽ không dễ dàng biết được. Tuy nhiên, Xedap365.vn lại đi ngược lại có xu hướng trên, tất cả mọi thông tin đều được công bố rộng rãi. Thậm chí, trước ngày ưu đãi, hãng còn khuyên người mua đừng vội vàng mua xe do có thể lỡ mất 1 triệu đồng.

Tất nhiên, là người tiêu dùng thì ai cũng thích hàng khuyến mại, ưu đãi. Nhưng thực chất từ lâu, người mua của Xedap365.vn vốn đã yêu mến những sản phẩm xe đạp học xinh ở hà nội chạy pin Lithium vốn được sử dụng trên điện thoại iPhone của hãng. Đây là công nghệ độc quyền Xedap365.vn, giúp xe đi được quãng đường xa nhất, và đạt mức tiết kiệm lý tưởng - gấp 47 lần so với xe ga. Như vậy, nếu trung bình người mua mỗi ngày đi 20km, thì một năm chỉ tốn 105.000 đồng tiền điện cho việc sạc thỏi pin. Cùng với đó là động cơ bền bỉ, khả năng chống nước tốt và loại sơn Automotive Bike chuyên dùng cho ô tô, có độ bóng đẹp.

Bên cạnh ưu đãi trực tiếp trên giá thành, hãng còn cung cấp nhiều dịch vụ thiết thực, như chương trình Ngày hội tân trang, tổ chức định kỳ theo quý. Khách sẽ được nhận những nhà cung cấp tân trang, bảo dưỡng, rửa xe hoàn toàn không tính tiền, thay thế phụ kiện với giá ưu đãi, điều nhưng chưa một thương hiệu xe đạp học xinh giá rẻ nào khác trên thị trường làm được.

Trên tất cả, những gì hãng đã và đang áp dụng là cố gắng mang lại lợi ích tối đa cho người mua. Chiến lược sản xuất bền vững hy sinh lợi ích nhỏ trước mắt để hướng đến lợi ích lớn bền lâu sau này của Xedap365.vn giúp thương hiệu này vẫn đứng vững trên thị phần, trong khi nhiều hãng khác đã lụi tàn theo năm tháng.

Cơ hội nhận ưu đãi giá thành tốt hiếm có sẽ chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc. Hãng cũng không chắc chắn cung ứng đủ hàng, bởi số lượng có hạn, người tiêu dùng có nhu cầu mua xe đạp học xinh giá rẻ hàng hiệu, đừng chần chừ nữa, mà hãy nhanh chân tới ngay những khu chợ Xedap365.vn gần nhất để đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét