Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Cách áp dụng cải thiện tuổi thọ và độ ổn định cho Máy chấm công chính hãng

Như mọi người đã biết, Máy chấm công vân tay giá rẻ cũng như các thiết bị điện tử khác, có tuổi thọ và thời gian sử dụng nhất định. Việc sử dụng máy chấm công chính hãng có lâu bền hay không cũng dựa vào vào cách sử dụng và quản lí của người dùng. Sau đây là một số chú ý giúp các bạn sở hữu thể bảo quản và dùng Máy chấm công vân tay 2016 trong thời gian lâu nhất

Tránh xa nguồn sáng mạnh: mắt đọc vân tay của Máy chấm công 2016 dùng công nghệ cảm biến ánh sáng nên chi việc tiếp xúc mang nguồn sáng mạnh trong thời gian dài thường hay dễ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của mắt đọc máy chấm công vân tay giá rẻ.

Máy chấm công vân tay nên chi đặt ở vị trí thoáng mát và cách xa nguồn sáng mạnh để bảo đảm sự đúng mực cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy chấm công Ronald Jack.



Tránh xa nguồn nhiệt to: Giống như các thiết bị điện tử khác, Máy chấm công vân tay giá rẻ vân tay với giới hạn nhiệt độ hoạt động nhất định. Nếu để máy trong điều kiện nhiệt độ cao trong thời gian dài với thể gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Mức cho phép là trong khoảng từ 0 *C cho đến 38*C

Độ ẩm: Trong điều kiện sử dụng ở Việt Nam. Khí hậu nhiệt đới gió mùa thông thường dễ gây ảnh hưởng tới những thiết bị điện tử lắp đặt ở ngoài. vị trí lắp đặt máy vì thế ở nơi thoáng mát và khô ráo để tránh nguồn ẩm gây mốc mắt đọc hay gây chập mạch những linh kiện bên trong.

Nguồn điện bất biến: Máy chấm công vân tay hoạt động chính xác hay không cũng phụ thuộc vào nguồn điện phân phối cho máy. với nguồn điện không bất biến với thể gây hiện tượng chập chờn, sai giờ. lâu dài gây ảnh hưởng tới chất lượng linh kiện cũng như tuổi thọ của máy.

Thường xuyên vệ sinh mắt đọc: Việc bụi bẩn, mồ hôi lâu ngày sẽ gây bẩn mắt đọc gây ra tình trạng chấm không nhận hoặc vân tay mờ. Việc cần dùng là dùng khăn hoặc vải mềm thấm cồn và lau nhẹ lên mắt đọc

Sao lưu và xóa dữ liệu định kì: Mỗi Máy chấm công vân tay giá rẻ đều sở hữu dung lượng bộ nhớ nhất định. Việc dùng lâu dài nhưng không sở hữu các thao tác lưu trữ và giải phóng bộ nhớ sẽ gây ra gian truân trong việc quản lí cũng như tải dữ liệu về.

Việc này vì thế thực hiện định kì để hệ thống luôn hoạt động trơn tru và tránh những rủi ro do không đáng sở hữu

Trên đây là những phương pháp giúp duy trì cho Máy chấm công vân tay chính hãng hoạt động bình ổn và dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét