Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

GIANYA – xe đạp học xinh giá rẻ thu hút giới trẻ Việt

Chiếc xe đạp học sinh đã trở thành phương tiện đi lại được chọn lọc bậc nhất của teen bởi vì sự thuận lợi, an toàn, nhanh chóng và nhiều tiện ích khác của xe đạp học sinh giá rẻ.

Gianya ứng dụng phần lớn những tiện ích này vào chiếc xe đạp học xinh tại hà nội để bạn có được một phương tiện tuyệt vời nhất cho các hoạt động hàng ngày của mình đấy!
 
Chiếc xe đạp GIANYA với nhiều kiểu dáng phong phú, công dụng đa dạng sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu bạn muốn chọn lựa.
 
Chiếc xe đạp trinx giá rẻ là sản phẩm của công ty Cổ phần xe điện VN, được sản xuất bởi tập đoàn YADEA - Một tập đoàn tạo ra xe đạp điện có quy mô lớn bậc nhất thế giới, được kiểm định chất lượng tại 71 đất nước trên 5 Châu lục.

Với sứ mệnh “Luôn đồng hành cùng bạn trên những con đường xanh”, doanh nghiệp đã cho ra đời cùng lúc gần 40 sản phẩm có mẫu mã phong phú cùng màu sắc đa dạng phục vụ mọi lứa tuổi dưới nhãn hàng xe đạp giant chất lượng cao GIANYA.

>>Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ.
 


Bây giờ, GIANYA đã liên tiếp phát triển với 4 showroom cung ứng sản phẩm tại Hà Nội và 25 khu chợ, đại lý nằm dải trên toàn quốc, nhanh chón đáp ứng, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người mua cũng như khẳng định sự phát triển dựa trên uy tín chất lượng của xe đạp GIANYA, đúng như sứ mệnh đã đặt ra khi xây dựng nhãn hiệu sản phẩm xe đạp.
 
Với slogan “khách hàng là bạn tri kỉ, địch thủ là bạn cùng tiến”, Gianya với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo luôn giữ chữ tâm trong bán hàng dịch vụ, luôn luôn tận tâm chăm sóc khách hàng và tận tình trợ giúp các khó khăn về sản phẩm của khách. Chính vì vậy, Gianya đã nhanh chóng thu được sự tin tưởng và cảm mến của người mua.
 
Đại diện xe đạp học xinh tại hà nội GIANYA - bà Tuyết - Giám đốc doanh nghiệp CP xe điện VN san sớt: “sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi đang sử dụng 2 dòng nhiên liệu là ắc quy và Pin Thilium. Có thể nói Pin Thilium là sản phẩm tiên tiến nhất hiện tại về công nghệ nhiên liệu song do chí phí cao, tải trọng không khoẻ như Ắc quy chì nên người tiêu dùng vẫn còn dè dặt, dòng xe chạy thỏi pin Thilium chủ yếu phù hợp với đối tượng khách hàng là HS bởi vì tải trọng nhẹ, vận tốc an toàn (20-30km/h). Ngoài ra một số sản phẩm đặc biệt như xe máy điện được sáng chế sử dụng hệ điều khiển thông minh của ô tô bởi tập đoàn BOSCH-Đức cung cấp”.
 
Có thể nói rằng, xe đạp học xinh chất lượng cao GIANYA đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn là trên hết cho người sử dụng ngoài chú trọng về chất lượng, mẫu mã và tiện ích của mỗi sản phẩm.
 
Trong tương lai không xa, xe đạp điện GIANYA sẽ ra mắt thị phần những dòng sản phẩm được ưu hoá hơn, có thể chạy quãng đường lên tới 200 km cho một lần nạp điện.Trong khi, doanh nghiệp cũng chú trọng và đưa những sản phẩm như xe điện 3 bánh dành người tàn tật có thể sử dụng trong thời gian đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét