Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các cơ chế bình chọn
sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành
ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và những chi nhánh
thường được phân tán ở nhiều nơi khác biệt, nhiều đô thị khác nhau, thậm chí là
giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay phải chọn lựa.
Việc xử lý
số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá
trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây khuyết điểm. Vì thế việc dùng
ứng dụng chấm công kết hợp với Máy chấm công chính hãng là giải pháp tối ưu
trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự
nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là khả năng chiết xuất những báo cáo tùy chỉnh
máy chấm công giá
rẻ khiến cho quá trình này thuận lợi hơn, giảm thời gian của nhân
viên nhân sự song song hạn chế những lỗi vì phải dùng tay để chấm
công.
Để giám sát toàn bộ việc tính toán lương cho toàn bộ những nhân
viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện thuận tiện thông qua việc kiểm
soát ra vào chấm công của nhân viên những chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập
trung).
Mặc
dù những dữ liệu cần được thu thập từ những nguồn không giống nhau, tất cả mọi
thứ có thể được tổ chức vào một lên tiếng độc nhất. Với những ngân hàng phần mềm
máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận lợi
theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác
biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự chấp thuận của nhân
viên.
Với đa số những yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn
là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:
Đồng
bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi
nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như
nhân viên giao tiền ..).
Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động
lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị có kiến thiết
đẹp, góp phần thành lập hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.
Có thể
đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
…
Và một số yêu cầu khác.
Công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới quý
người mua một ứng dụng chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng:
TAS-ERP
Những tính năng của hệ thống:
1.Quản lý các tham số hệ
thống:
Mỗi các doanh nghiệp có hình thức tạo ra và quản lý đặc thù riêng,
cho nên cách thức chấm công cũng không giống nhau. Để đáp ứng được phần nhiều
nhu cầu của nhiều các doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự
động TAS-ERP cho phép người tiêu dùng tự định nghĩa những tham số chấm công sao
cho phù hợp sở hữu tình hình phát hành của công ty mình. những tham số khai báo:
Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ,
loại ưu đãi, giao diện hiển thị.
2.Quản lý những thông tin nhân sự căn
bản:
Những chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ,
bộ phận, ngày sinh, ngày vào doanh nghiệp, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện
thoại, Trình độ, chuyên môn …
3 Quản lý ca làm việc:
TAS-ERP phần
mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng
cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho
phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ và
những ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác
biệt.
4. Tải dữ liệu và tự động tính toán
Tính năng tải dữ liệu sẽ
lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính
thời gian sử dụng việc cho nhân viên.
Khi dữ liệu được tải về, hệ thống
tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào
các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.
5. Quản lý thời gian làm cho
nhân viên:
Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu cho
thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân
viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm việc cho
từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.
Quản
lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc,
thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý
những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...
6. những tiện
ích của hệ thống:
Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ
nhập từ tệp Excell.
Các chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công
tháng được cung cấp nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo
điều khoản riêng của hệ thống.
Thông tin dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập
theo những loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm
quản lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu
Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ tệp cấu trúc khác(tệp văn
bản với cấu trúc – do người tiêu dùng định nghĩa).
Khi sử dụng tác dụng
này, những dữ liệu thích hợp với các điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ
sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được những
nguồn dữ liệu sẵn có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ
thống.
Hệ thống cung ứng đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng cụ thể, giúp đỡ
người sử dụng có thể thuận tiện thao tác toàn bộ những chức năng và chủ động xử
lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.
7.những lên tiếng:
-
công bố danh sách các ca
- thông báo ra / vào chi tiết
- thông báo
ngày
- thông báo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- Báo cáo đăng ký
nghỉ:
- thông báo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
-
Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- thông báo
danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- thông báo danh sách nhân viên đang dùng
việc.
Ngoài ra, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ
chức những quy trình phụ trợ mà còn cải thiện năng suất và sự hài lòng của nhân
viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét