Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công vân tay chính hãng cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các cơ chế bình chọn sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và những chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác biệt, nhiều đô thị khác nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng lớn những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây khuyết điểm. Vì thế việc dùng ứng dụng chấm công kết hợp với Máy chấm công chính hãng  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là khả năng chiết xuất những báo cáo tùy chỉnh máy chấm công giá rẻ khiến cho quá trình này thuận lợi hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế những lỗi vì phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát toàn bộ việc tính toán lương cho toàn bộ những nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện thuận tiện thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên những chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Mặc dù những dữ liệu cần được thu thập từ những nguồn không giống nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một lên tiếng độc nhất. Với những ngân hàng phần mềm máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận lợi theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự chấp thuận của nhân viên.

Với đa số những yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị có kiến thiết đẹp, góp phần thành lập hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số yêu cầu khác.

Công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những tính năng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi các doanh nghiệp có hình thức tạo ra và quản lý đặc thù riêng, cho nên cách thức chấm công cũng không giống nhau. Để đáp ứng được phần nhiều nhu cầu của nhiều các doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người tiêu dùng tự định nghĩa những tham số chấm công sao cho phù hợp sở hữu tình hình phát hành của công ty mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý những thông tin nhân sự căn bản:

Những chi tiết nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào doanh nghiệp, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP phần mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ và những ca đổi mới ngẫu nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác biệt.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Tính năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian sử dụng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. những tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Các chi tiết đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  cung cấp nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo điều khoản riêng của hệ thống.

Thông tin dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo những  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản với cấu trúc – do người tiêu dùng định nghĩa).

Khi sử dụng tác dụng này, những dữ liệu thích hợp với các điều khoản của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  những nguồn dữ liệu sẵn có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung ứng đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng cụ thể, giúp đỡ người sử dụng có thể thuận tiện thao tác toàn bộ những chức năng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.những lên tiếng:

- công bố danh sách các ca
- thông báo ra / vào chi tiết
- thông báo ngày
- thông báo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- Báo cáo đăng ký nghỉ:
- thông báo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- thông báo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- thông báo danh sách nhân viên đang dùng việc.


Ngoài ra, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ trợ mà còn cải thiện năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét