Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chiếc xe đạp học xinh giá rẻ 85km một lần sạc hút giới trẻ

Dòng xe đạp giant chính hãng sử dụng pin Lithium của HKbike đang được tất cả bạn trẻ và phụ huynh chọn lựa bởi kỹ năng đi được quãng đường xa, mẫu mã thời trang, tân tiến và khác biệt là sự ổn định, an toàn khi sử dụng của xe đạp giant.

Trên đường phố Hà Nội hiện nay, có thể tiện lợi quan sát thấy nhiều người tiêu dùng xe đạp làm phương tiện tham gia giao thông nhưng chủ yếu là những teen còn đang là học sinh. Giá bán của một chiếc giá xe đạp gấp chất lượng tốt hiện tại trên thị phần cũng phải trên dưới 11 triệu đồng, bởi thế có lẽ đây là sản phẩm mà không phải gia đình nào cũng chuẩn bị sắm sửa cho mọi người teen mà không phải suy nghĩ, đắn đo về tài chính.

Tuy nhiên, trước thị trường có quá nhiều sản phẩm xe đạp giant giá rẻ và xe đạp galaxy chính hãng được bày bán tràn lan, phụ huynh có nhu cầu mua xe cho con cũng vẫn phải đau đầu khám phá và chọn lựa. Chị Mai Lan (Quận hai Bà Trưng, Hà Nội) đang tìm mua xe đạp học xinh chất lượng cao cho con gái học lớp 11. Chị Lan cho biết con gái chị từ lâu đã mơ ước có chiếc xe đạp học sinh để đi cho "bằng mọi người bằng bè".



Nhìn đủ loại xe đạp học xinh tại hà nội thời trang bày bán trên những con phố như: Bà Triệu, Phố Huế, Tôn Đức Thắng... khiến chị hoa mắt khi khảo giá. Xe rẻ nhất cũng có giá thành trên dưới 10 triệu đồng và đắt nhất là loại xe đạp học xinh ở hà nội được người bán hàng nói là nhập khẩu về với giá 20 triệu đồng, đúng bằng giá của một chiếc xe máy.
   
Trước khi chọn mua xe đạp giant chất lượng cao cho con, hầu hết các phụ huynh đều đã khám phá thông tin rất kỹ, chủ yếu là qua internet. Tuấn Duy (Quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Trước đây, xe điện phổ biến nhất là loại chạy ắc quy bởi thế ba mẹ em còn chần chừ, không yên tâm vì vậy em vẫn phải đạp xe tới trường hoặc nếu rảnh thì bố sẽ đưa đón”.

Theo xu thế hiện thời, xe đạp học xinh ở hà nội chạy thỏi pin Lithium đang được “săn đón” mạnh mẽ bởi vì những ưu điểm vượt trội so với loại xe chạy ắc quy cũ kỹ, đi được quãng đường ngắn nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm, sự cố khi tham gia giao thông (mọi người đọc có thể tham khảo bảng so sánh pin Lithium và ắc quy trên xe điện khi đến đây). Trong đó, đáng kể nhất phải là quãng đường lý tưởng sau một lần sạc mà loại xe này đem lại.
   
Ðức Nam (học sinh cấp 3) san sẻ: "Ði xe điện nhỏ, gọn, do vậy rất dễ luồn lách khi đường đông". Còn Hà My (học sinh cấp hai) nói: “Em thấy loại phương tiện này dễ dùng, không gây ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, tự đi xe tới trường dễ chịu hơn là nhờ bố mẹ đưa đón hằng ngày, xe đạp giant chất lượng cao hiện giờ được nhiều các bạn học sinh như em ưa chuộng bởi vì trông cá tính, thời trang, nổi bật trên phố”.
 
Quãng đường 70-85km sau một lần sạc pin là con số lý tưởng của xe đạp giant, chỉ duy nhất HKbike có thể đem lại trên thị phần đến thời điểm này.
 
Có thể thấy, HKbike đang thú vị được sự quan tâm rất lớn của những em học sinh thuộc gia đình khá giả, có điều kiện. HKbike chiếm ưu thế trên thị trường với thế mạnh dùng thỏi pin Lithium nhẹ và bền, lên đến 6 - 8 năm và đi được quãng đường 85km sau một lần sạc, một con số quá lý tưởng cho xe đạp học xinh chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét