Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Thị trường xe đạp học xinh tại hà nội nóng hơn dịp cuối năm

Mùa cao điểm buôn bán có tác động lớn đến thị trường xe đạp học xinh chính hãng và xe dap dua bởi vì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và sự tiện dụng trong di chuyển của phương tiện này.

Anh Quang, chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh xe đạp giant giá rẻ trên phố Xã Đàn cho biết trong 2 tháng cuối năm, khu chợ phải mở rộng diện tích và thuê thêm nhân viên bán hàng để hỗ trợ người dân buôn bán. Doanh số của siêu thị tăng lên khoảng 30% so với cùng thời điểm này năm ngoái.

>>Xem thêm: phụ tùng xe đạp giá rẻ.

Anh san sớt: “Năm nào cũng thế, cứ tới dịp gần Tết là siêu thị tôi lại đông khách. Trong đó, các dòng xe chạy thỏi pin Lithium – công nghệ thỏi pin của điện thoại di động iPhone thu được sự quan tâm của tất cả người tiêu dùng và đạt doanh số cao nhất. Xe cho phép đi được quãng đường xa, không lo hết điện giữa đường nên đem lại cảm giác an tâm cho người sử dụng”.



Theo anh Quang, xe điện bán chạy hơn trong dịp Tết là vì nhiều nhãn hàng tăng cường những chương trình khuyến mại giảm giá, tặng lì xì, quà tặng và nhiều ưu đãi khác. Đây là thời điểm hàng hóa từ những nhà phân phối nhiều liên tục được chuyển xuống đại lý để phục vụ nhu cầu của người dân. Nhiều người chờ có lương, có thưởng là tranh thủ mua hoặc tặng quà Tết.

Chị Mỹ Linh, nhân viên của một các doanh nghiệp truyền thông tại Hà Nội vừa mua một chiếc xe đạp học xinh giá rẻ cho con gái trên phố Huế. Chị cho hay: “vừa mới đây, nhiều người có thói quen đi xe đạp giant chất lượng cao thay thế xe máy. Những chị em trong cơ quan mình hầu như ai cũng sắm cho mình một chiếc. Giáp Tết, một số dòng xe bền, đẹp và phong cách mới ra mắt rất tiện để đi du xuân, thăm hỏi và chúc Tết”.

Chỉ 12-14 triệu đồng, người sử dụng đã có thể có ngay một chiếc xe hội tụ đủ các nhân tố cần thiết như độ bền, công năng và thẩm mỹ. Đây cũng là một món quà thích hợp dành tặng các em HS trong dịp Tết sắp tới.

Thanh Hoài – nhân viên kế toán một doanh nghiệp trên đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội san sẻ: “Mình đang muốn mua chiếc xe đạp học xinh chính hãng làm quà Tết cho cô em chồng đang học cấp 2. Với HS, xe đạp giant giá rẻ là phương tiện đi lại nhanh chóng, đẹp và thời trang. Chắc chắn em mình sẽ cảm thấy vui và ưng ý khi nhận món quà này”.

Khoảng 2 năm trở lại đây, xe đạp giant nổi lên như một phương tiện giao thông thân thiện với môi trường. Càng gần Tết, lượng người mua xe thế hệ mới lại càng tăng. Những con phố tập trung bán xe đạp học xinh chất lượng cao tại Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Huế, Kim Mã… tấp nập người vào ra mua sắm.

Nhu cầu tăng đồng nghĩa với việc các nhãn xe đạp giant chất lượng cao phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, đây cũng là lý do kích thích nhiều đơn vị tung khuyến mãi khủng cuối năm đem tới lợi ích cho người mua.

Theo đó, bên cạnh những cải tiến về chất lượng, mẫu mã, thương hiệu HKbike còn cho biết sẽ sử dụng đợt ưu đãi lớn tặng 1 triệu đồng tiền mặt cho người mua khi mua những dòng sản phẩm Zinger Extra và iTrend. “Chương trình sẽ từ khi ngày 15/1 và chỉ diễn ra trong ít ngày. Bởi vậy, chúng tôi khuyến khích người mua chờ khuyến mãi để được hưởng ưu đãi nếu không cần mua quá gấp”, đại diện HKbike cho biết.

Xem thêm: mua xe đạp giant .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét