Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Có điều kiện vẫn xếp hàng mua xe đạp học xinh ở hà nội

Nhiều gia đình với điều kiện muốn tìm xe đạp chất lượng tốt cho con, mà vẫn tiết kiệm đã chịu khó xếp hàng mua xe đạp giant đang khuyến mại, ưu đãi dịp cận Tết.

Săn xe đạp học xinh chất lượng cao hàng hiệu cho con đang là mốt thời thượng của nhiều nhà có điều kiện với quan điểm trẻ con cần có phương tiện riêng đi lại để tự lập, muốn tìm xe chất lượng tốt nhưng mà vẫn tiết kiệm, chỉ có cách chịu khó xếp hàng mua đồ đang khuyến mại, ưu đãi. Kinh nghiệm săn hàng giá thành tốt này được chịThanh (Hà Nội) đúc kết sau nhiều lần sắm sửa.

>>>Xem thêm: xe đạp giant tại hà nội

Thu nhập gần 30 triệu đồng mỗi tháng, chị Thanh chọn mua xe đạp giant giá rẻ của các hãng uy tín, thường điều chỉnh giá bán sát với chi phí và hiếm khi triển khai các chương trình khuyến mại, chưa kể cơ chế bảo hành, hậu mãi của họ cũng chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên phần nhiều những hãng xe đạp học xinh chất lượng cao, khu chợ bán xe… thường ưu đãi và giảm giá thành mạnh cuối năm. Đây là mặt hàng có giá thành trị cao, nhưng tiện dụng và thiết yếu. Ngân sách chi phí có thể giảm đáng kể nếu săn hàng chương trình khuyến mãi dịp này.



“Có nhiều tiền mua đồ tốt là chuyện tất nhiêntuy nhiên. Cho con sử dụng hàng hiệu, hàng độc nhưng mà vẫn tiết kiệm mới là mẹ giỏi. Ví như trẻ con khi tới tuổi cần hình thành thói quen tự lập, trước hết là phải có phương tiện đi lại riêng. Giới trẻ đang rất chuộng chiếc xe đạp giant hàng hiệu Zinger Extra của HKbike. Hãng lại đang có chương trình ưu đãi quà tặng tiền triệu khi mua xe mới. Sẽ là lãng phí nếu bỏ qua cơ hội này. Bên cạnh đó nếu bỏ chút thời gian và công sức xếp hàng kì vọng tới lượt mua xe, mình hoàn toàn có thể sắm được cho con chiếc xe chất lượng tốt với giá bất ngờ”, chị Thanh chia sẻ.

Trong chừng 6 năm qua, việc dùng xe đạp học xinh chính hãng bùng nổ nhờ nguyên liệu càng ngày càng trở nên bền hơn, nhẹ hơn, tạo nên các sản phẩm tốt, an toàn và hữu ích, chưa kể tính đến hiệu quả của công nghệ pin tiên tiến. Với ưu điểm ngắn gọn, không sử dụng xăng và bề ngoài như một chiếc xe đạp thông thường, xe đạp giant là sự chọn lựa nhiều ưu điểm.
Xe dễ vận hành, điều khiển không quá phức tạp, chỉ cần chỉ dẫn một lần là nhớ ngay, bởi thế phù hợp với mọi đối tượng, nhất là HS. Nhiều em học sinh con nhà khá giả không được phép đi xe máy khi chưa đủ tuổi, mà lại không muốn làm phiền đến ba mẹ đưa đón đi học hàng ngày, và muốn khẳng định hơn ý thức tự giác của mình, bởi thế đã thuyết phục cha mẹ cho phép sử dụng xe đạp học xinh giá rẻ làm phương tiện đi lại chính.

Tự đi bằng xe đạp giant giá rẻ giúp các em chủ động giờ giấc, tập luyện những quản lý thời gian của bản thân để không trễ giờ học, đồng thời tạo thói quen tự lập trong học tập và sinh hoạt.

Những chiếc xe đạp giant giá rẻ mới không còn nặng nề như trước kia, như mẫu xe Zinger Extra dùng thỏi pin Lithium của điện thoại iPhone. Xe đã được kiến thiết để thích hợp hơn với nhu cầu của HS. Ngoài thời gian sử dụng dài lên đến gần 100 km mỗi lần sạc, xe đạp giant chất lượng cao cũng đã nhẹ hơn với các xây dựng mang tính thời trang dễ nhìn.

Nhà sản xuất xe đạp giant chất lượng cao đã dùng pin Lithium-ion cao cấp của điện thoại di động iPhone đi được quãng đường xa nhất, khung xe làm bằng thép siêu chịu lực, vành đúc nguyên khối khiến chiếc xe chỉ nặng 32 kg.

Nhiều gia đình có điều kiện đã mang ô tô đến các khu chợ xe đạp giant giá rẻ để mua với giá thành “hời” nhất.

“Mua hàng không nên chỉ nhìn thấy mẫu mã đẹp và xe còn mới. Mua xe hàng hiệu cũng phải biết thế nào là đồ hiệu và phải biết cách định giá món hàng. Bạn phải khám phá kỹ nhãn hiệu và chất lượng trước khi quyết định mua hàng. Cần tránh hàng lỗi hoặc mắc bẫy nâng giá thành của một số chủ kinh doanh”, chị Thanh khuyên.

Chị Thanh tâm sự, săn hàng giá ưu đãi vừa là thú vui, là thử thách thú vị để các mẹ chứng tỏ sự hiểu biết của mình trong việc chọn được những sản phẩm độc đáo, chính hiệu giữa rất nhiều sản phẩm giả hay không chính hãng với giá tiền hời nhất.

>>>Xem thêm: phụ tùng xe đạp giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét