Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Có phải xe đạp nhập khẩu là tốt

HKBike là nhãn hàng xe đạp học xinh chất lượng cao Việt đã dược khẳng định và đóng vai trò, địa điểm quan trọng trong tâm trí người mua Việt về lĩnh vực xe đạp học sinh giá rẻ.

Vấn đề người Việt Nam “sính ngoại” không phải lần trước tiên được đề cập tới. Quan điểm hàng ngoại chất lượng và sành điệu hơn hàng hiệu là quan điểm ăn sâu vào tư tưởng của đa số người mua. Tuy nhiên, trong thời đại hội nhập như hiện giờ, điều này đã không còn chính xác. Doanh nghiệp Việt đang ngày càng nỗ lực để vươn lên, thậm chí vượt qua những tên tuổi lớn trên thế giới.

Chiếc xe đạp điện và giá xe đạp trinx là một trong các mặt hàng chứng kiến sự đổi thay nhanh chóng này. Để chứng minh cho người tiêu dùng thấy chất lượng hàng VN tốt, kiến thiết đẹp, xe đạp học xinh ở hà nội VN cần nhiều thời gian và sự nỗ lực.



Bằng chất lượng và hình thức nhà sản xuất tốt, xe đạp giant Việt Nam sẽ lấy được đúng vị thế của mình. HKbike là doanh nghiệp điển hình cho các nỗ lực này. Chỉ trong vòng hai năm, HKbike đã trở thành nhãn hàng không xa lạ được nhiều người dân tin dùng.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

Đa số xe đạp học sinh trên thị phần hiện giờ đều là xe nhập khẩu. Những thương hiệu như Nijia, Giant… đều là xe nhập khẩu. Chưa so sánh về chất lượng, chỉ xét riêng vấn đề mua được xe chính hãng đã là điều không hề đơn giản. Nhiều khu chợ tự nhận mình là nhà sản xuất độc quyền của hãng xe đạp điện A, B, C… khiến người dung bị nhiễu loạn thông tin.

Việc khám phá về sản phẩm cũng gặp phải rất nhiều khó khăn khi người mua khó mà tìm ra được chính xác website chính thức của nhãn hiệu xe đạp học xinh giá rẻ đó là gì, chế độ bảo hành ra sao, bảo hành ở đâu?

Chiếc xe điện không giống với xe đạp thông thường cứ mang vào bất kỳ siêu thị nào cũng có thể sửa. Những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cần thay thế phụ kiện chính hãng, đồng bộ cần tới những cửa hàng của chính hãng đó để đảm bảo nhân tố an toàn.

So với xe đạp học xinh chính hãng trong nước, điển hình của HKbike, cách thức bảo hành, hệ thống showroom đều vượt trội hoàn toàn so với các địch thủ khác trên thị trường. HKbike có tới 130 showroom trên toàn quốc và người mua có thể vào bất cứ khu chợ nào để có thể sửa xe khi gặp sự cố trên đường. Chưa kể, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tận tình chỉ dẫn và chọn phụ kiện đồng bộ để thay thế cho người mua.

Quan điểm cho rằng xe đạp giant giá rẻ nhập khẩu tốt hơn xe đạp học sinh nội, tự lắp ráp tại Việt Nam là một suy nghĩ chưa chinh xác. Người Việt bởi thế tin dùng và ủng hộ hàng Việt bởi vì sự phát triển của chính nền kinh tế nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét