Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chiếcxe điện Gianya thu được ủng hộ của khách hàng

Việc thông báo nguồn gốc sản xuất tại Trung Quốc đã giúp cho xe đạp giant chất lượng cao Gianya thu được cái nhìn thân thiện từ phía người mua.

Hiện thời, trên thị trường nhiều thương hiệu xe đạp giant giá rẻ khác biệt. Song bởi vì tâm lý bình thường, người sử dụng Việt Nam hơi dè dặt với hàng hoá có nhãn mác của Trung Quốc dù rằng ai cũng hiểu rất nhiều xe đạp học xinh ở hà nội trên thị trường đều dovì Trung Quốc sản xuất. 
 
Để sản xuất cho thị phần những sản phẩm xe đạp giant chính hãng phải chăng nhất, Gianya đã đăng ký bảo hộ cho nhãn hàng Gianya ở Việt Nam, song song liên hệ và hợp tác với những hãng xe đạp jett đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho ra mắt nhũng sản phẩm xe đạp giant giá rẻ phù hợp với nền kinh tế trên đất Việt.
 
Một trong các hãng xe đạp học xinh chính hãng Gianya chọn để hợp tác sản xuất, đó chính là tập đoàn YADEA, một tập đoàn xe đạp học xinh chất lượng cao có quy mô nhiều có các chuyên gia chuyên gia châu Âu hàng đầu thế giới.

>> tham khảo thêm: phụ kiện xe đạp.



Việc phát triển và có mặt trên thị trường quốc tế rộng rãi (bao gồm 72 nước trên 5 châu lục) và Liên doanh cùng tập đoàn bosch (Đức) để đưa vào vận dụng trong xe đạp giant chính hãng hệ điều khiển ô Tô lanh lợi, yadea đã khẳng định một quy mô kinh doanh uy tín và nghiêm túc. Chính bởi vậy, xe đạp Gianya không ngần ngại thông báo nguồn gốc xuất xứ dòng xe đạp học xinh chất lượng cao sở hữu thương hiệu Gianya.
 
Chia sẻ với chúng tôi, đại diện thương mại của Gianya cho biết: xe điện Gianya với tâm huyết đưa sản phẩm vào thị trường với giá tốt nhất, lấy Trung thực để cạnh tranh. Việc bảo hộ cho thương hiệu xe đạp học xinh tại hà nội Gianya tại Việt Nam đã chứng tỏ Gianya sẽ chuẩn bị cho việc chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình.

Còn việc xuất xứ ở đâu thì không nói lên điều gì cả, nếu phát triển tại Trung Quốc làm lợi cho nhân dân VN, thì chúng tôi cũng không ngần ngại, quan trọng là chúng tôi tìm đối tác để hợp tác, cung ứng đến người dùng những sản phẩm an toàn, giá thành phù hợp.
 
Và một điều nữa mà Gianya muốn gửi một thông điệp trên thị phần quốc tế: Việt Nam luôn coi trọng uy tín chất lượng nhãn hiệu, cho dù là ở đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét