Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Những chia sẽ tích cực về thanh lý đồ cũ

Hiện giờ, hàng thanh lý có nhiều loại, mặt hàng khác như.. Thanh lý văn phòng, thanh lý đồ gia đình, thanh ly do cu gia tot, thanh lý nhà xưởng, thanh lý đồ dùng dân dụng, thanh lý nhà hàng....

Có nhiều mặt hàng cần thanh lý hàng năm, với tất cả lĩnh vực. Tại các thành thị lớn như Tphcm, Hà Nội, Đà năng, Cần thơ, Hải phòng ..nhiều khu chợ hàng cũ được mở ra để thanh ly hang cu gia tot của các người không sử dụng nữa, bán cho những người cần, muốn tiết kiệm chi tiêu cho doang ghiệp hay cá nhân của mình.

Chia sẻ về mua bán hàng cũ tại HCM hiện nay nhu cầu thanh lý hàng ngày rất là nhiều vì thế đã rất nhiều khu chợ đồ cũ mở ra thu mua hàng thanh ly do cu. Các khu chợ mạng lại những lợi ích cho các doanh nghiệp muốn thanh lý gia tăng doanh thu mua bán hàng cũ, dọn mặt bằng nhanh gọn cho những văn phòng.



Chị Nguyễn Ánh Đào, 25 tuổi. Sống tại Quận 3, tphcm san sớt khi mua một số ghế văn phòng cho doanh nghiệp của mình, chỉ rất chấp thuận về giá cả và tình trạng sản phẩm. Giá thành chưa tới 50% so với hàng mới nhưng mà chất lượng hàng hóa còn mới lên tới 95% tới 98%, nhiều cái còn mới nguyên. Chính nhờ hàng thanh lý chị đã tiết kiệm được một khoản chi phí khác cho các doanh nghiệp của mình.

Anh Lê Hồng Hải, Sống tại Q2, Tphcm. Khi anh tìm kiếm đến một cửa hàng đồ cũ trên đường Phan Văn Hớn, Hooc Môn, Tphcm. Anh đã tìm cho khách sạn sân vườn của anh rất nhiều đồ như bàn ghế, máy lạnh, tủ lạnh, máy điều hòa cũ cho công sở của anh, Anh rất hài lòng về giá cả và chất lượng hàng cũ tại siêu thị này. Anh mua 1 tủ lạnh cũ giá thành chỉ bằng 40% so với hàng mới.

Những điểm còn hạn chế tại hàng thanh lý
Đó là các thức kinh doanh của nhiều siêu thị đồ cũ khi bán hàng trực tuyến cho khách hàng, Hình ảnh đăng lên là ảo, nói với người mua không đúng như sản phẩm cho khách hàng, nhiều siêu thị đồ cũ chỉ nhìn cái lợi trước mặt nhưng làm mất niềm tin của khách hàng khi dùng và tìm kiếm mua hàng thanh lý. Khi bị như vậy nhiều khách hàng không tin hàng thanh lý khi mua trực tuyến.

Có các khu chợ khi quảng cáo với khách hàng là hàng mới 95%-98% nhưng khi khách hàng đồng ý mang vật phẩm đến chất lượng hàng hóa không đúng như cách bán trước đó, làm người mua không bằng lòng về cơ chế bán hàng trực tuyến của các cửa hàng đồ cũ đó.

Bán hàng với phương châm của mấy khu chợ đó là bán một lần. Vì thế dạo này khách hàng mua online rất lo lắng về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét