Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Mua ngay xe đạp giant giá rẻ để tránh xăng tăng giá thành

Chỉ còn chưa đầy 9 ngày nữa, HKbike sẽ áp dụng mức mức giá mới cho sản phẩm mua xe đạp gấp là 12,5 triệu đồng thay bởi vì 11,5 triệu đồng như hiện nay.

Theo như dự kiến, vào ngày 20/12 tới đây, sản phẩm xe điện HKbike Zinger Extra sẽ có giá thành mới là 12,5 triệu đồng, thay do 11,5 triệu đồng như hiện thời. Trước đó, thông tin rò rỉ về việc cải thiện giá này đã nhanh chóng “gây bão” đối với cộng đồng quan tâm đến xe đạp giant.
 
Trước rất nhiều các nhận xét mang tính phản đối giống như trên nhưng mà HKbike vẫn sẽ thực hiện đợt điều chỉnh giá này. Một trong những lý do thay đổi giá tiền của sản phẩm giá xe đạp galaxy được đại diện của hãng giải thích là bởi chi phí phát triển tăng cao, công nghệ pin FLiP mới áp dụng rất tốn kém khiến hãng bắt buộc phải có sự đổi mới này.
 


Từ khi tin đồn cải thiện giá bị rò rỉ, HKbike từng rơi vào tình trạng cháy hàng trước sức mua quá lớn từ người mua, thậm chí nhiều người còn phải bày nhau cách đặt cọc trước để nhanh chân sở hữu xe với giá thành tốt.
 
Có khách hàng cho biết: “Ngay sau khi biết được công nghệ thỏi pin FLiP của HKbike là cả gia đình lập tức đến showroom sắm ngay xe cho con gái. Tìm được loại xe đạp học xinh giá rẻ chất lượng như thế không phải là dễ dàng, nhất là sắp tới xe còn chuẩn bị cải thiện giá nữa”.

Mua xe HKbike ngay lúc này là khoản đầu tư thông minh đối với một sản phẩm xe đạp giant chính hãng ưu việt hàng đầu trên thị trường hiện nay.
 
Chị Hà (quận Bà Đình, Hà Nội) cho biết: “Trước đó tôi cũng đã đắn đo, định thư thả một thời gian rồi mới sắm xe nhưng tình hình thế này thì tôi biết là chẳng thể nào chần chừ được nữa”.

Công nghệ thỏi pin FliP tiết kiệm gấp 36 lần xe máy và 5 lần so với xe đạp học sinh chạy ắc quy khiến nhiều người không thể chần chờ.
 
Với công nghệ pin siêu việt thế hệ mới, xe điện HKbike một lần sạc đầy đi được quãng đường 70-85km chỉ hết 0,7 số điện (1.400 đồng). Nếu trung bình một ngày đi 20km thì cả năm chỉ tiêu tốn khoảng 130.000 đồng tiền điện. Đây là một bài toán kinh tế rất “sáng” trong thời điểm giá thành xăng luôn theo chiều hướng tăng vọt như hiện tại và cũng chính là lý do nhiều người đổ xô săn đón xe đạp giant chất lượng cao HKbike đến vậy.
 
“Giá thành xe không phải là quá rẻ nhưng tôi cho rằng người mua còn thu được nhiều hơn thế từ chất lượng sản phẩm, hình thức bảo hành tiện ích của hãng nữa” – anh Trọng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận xét sau khi vừa sắm cho mình một chiếc HKbike Zinger Extra.

Chỉ còn chưa đầy 9 ngày nữa là đến ngày HKbike chính thức tăng giá thành, dự kiến tình trạng cháy hàng sẽ lại diễn ra tại các showroom của HKbike trước nhu cầu mua vô cùng lớn, nhất là trong khi sản phẩm vẫn còn ở giá cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét