Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Để sắm được một chiếc xe đạp điện chất lượng tốt

Bỏ qua công nghệ ắc quy lạc hậu, nhiều rủi ro thì người mua xe đạp học xinh ở hà nội nên đặt chất lượng thỏi pin lên bậc nhất do đây là bộ phận quyết định giá trị của chiếc xe.

“Không cần phải quá am hiểu, cao siêu về kỹ thuật chuyên môn khi đi tìm mua xe đạp. Hãy xem xét thật kỹ tới chất lượng của pin khi chọn xe đạp thể thao giá rẻ, vì đó chính là nhân tố tiên quyết cho chiếc xe, có thể đi được quãng đường bao xa và có bền bỉ hay không?” – một chuyên gia kỹ thuật điện máy cho biết.
 
Như vậy, nếu giới trẻ đi mua xe mang chủ đích tìm một chiếc xe bền bỉ, đi được quãng đường xa, hãy đặt vấn đề thỏi pin lên hàng đầu rồi kế tới mới là bề ngoài, màu sắc.

>>>Tham khảo thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ.
 


Nếu muốn sắm một chiếc xe đạp học xinh chính hãng chất lượng thấp, mọi người cần đặt yếu tố chất lượng thỏi pin hàng đầu
 
Tại Việt Nam, các loại xe đạp học xinh ở hà nội chạy ắc quy đã dần trở nên lạc hậu. Bình ắc quy được cấu tạo từ chì và axit có kỹ năng lưu trữ điện thấp. Do vậy, bộ phận này khiến xe đạp giant chính hãng trở nên rất nặng, cồng kềnh, đi quãng đường rất ngắn chỉ từ 20-30km, việc tháo lắp để sạc rất bất tiện vì trọng lượng bình lớn, trung bình một xe đạp học xinh tại hà nội cần có 4-6 bình ắc quy để hoạt động. Một nhược điểm lớn mà người sử dụng cảm thấy bất tiện ở chỗ ắc quy với độ bền thấp, 1-1,5 năm, và tất nhiên là không đồng thời “chết” cùng một lúc tất cả số bình ắc quy trong một xe. Mỗi khi ắc quy hỏng hóc, lượng chì và axit trong bình dễ chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu tới môi trường và sức khỏe người mua.
 
Thỏi pin là bộ phận cần thiết, quyết định quãng đường và sự ổn định của chiếc xe bởi vậy những công nghệ cao như pin Lithium trên xe đạp học xinh giá rẻ đang được giới trẻ quan tâm.
 
Các vấn đề kể trên hoàn toàn có thể khắc phục được khi xe đạp giant chất lượng cao sử dụng thỏi pin Lithium với kỹ năng lưu trữ điện năng cao gấp 6 lần ắc quy thông thường. Trên thực tế, khái niệm về xe đạp học xinh ở hà nội chạy pin Lithium có mặt tại Việt Nam chưa đầy 1 năm quay về đây. Và hãng phát triển xe đạp giant chính hãng HKbike là hãng tiên phong dùng thỏi pin Lithium cao cấp cho xe đạp học sinh, với mẫu xe mới nhất là Zinger Extra.
 
Gọn nhẹ mà lại bền chắc, cộng thêm với quãng đường lên tới 85km sau một lần sạc, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ thỏi pin Lithium trên HKbike
 
Chi tiêu thỏi pin Lithium khá lớn, vì vậy sản phẩm bán ra thường mang giá cao, đây là rào cản đối mang người dùng. Loại xe chạy thỏi pin khỏe nhất trên thị phần có thể đi đường quãng đường 20-30 km có giá lên tới 14-15 triệu đồng, trong đó rất ít loại trội hơn có thể đi được 35-40 km thì có giá thành lên đến hơn 16 triệu đồng, cùng cách thức bảo hành 6 tháng, hoặc 12 tháng.

Tuy nhiên, bằng nhiều cố gắng của nhà sản xuất, mẫu xe Zinger Extra được bán với giá 11,5 triệu đồng. HKBike đưa ra chương trình bảo hành 3 năm đối có khung và động cơ xe máy nhằm tạo sự yên tâm cho người mua trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt hơn nữa khi HKBike còn dùng cách thức bảo hành khác lạ 2 năm dành cho pin, trong vòng 1 năm pin xe được 1 đổi 1.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp giant.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét