Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chọn lựa xe đạp điện vì công nghệ thỏi pin Flip

Công bố mới của hãng xe đạp học xinh chính hãng HKbike đã không làm người sử dụng phải thất vọng khi hãng đã ra mắt một loại thỏi pin mới vô cùng vượt trội mà chưa một hãng xe đạp điện và xe đạp FIXED GEAR giá rẻ  nào có thể làm được.

Chiếc xe đạp học xinh tại hà nội vốn luôn được nghĩ đến như một loại phương tiện tiết kiệm nhưng vẫn hiệu quả so với xe máy. Nhưng để đạt đến con số tiết kiệm lên tới 36 lần so với xe máy thì quả là một điều khiến không ít hãng xe đạp và gia xe dap cannodale phải mong ước và HKbike là hãng đầu tiên làm được điều đó với Công bố mới nhất về công nghệ thỏi pin FLiP siêu “khủng” trên xe đạp giant chính hãng.
 
Mỗi quả thỏi pin theo công nghệ mới của HKbike có chứa 13 phôi pin nhỏ bên trong. Mỗi phôi thỏi pin được cấu tạo bọc thép cứng nguyên khối và hàn khắc laser tinh vi, đảm bảo chống phồng pin và cháy nổ tuyệt đối.



Bên trong mỗi phôi thỏi pin lại là 50 lá Lithium được ép mỏn. Điều đặc biệt là mỗi phôi thỏi pin này phải mất tới 45 ngày để làm xong.
Không chỉ dừng lại ở quãng đường 70-85km lý tưởng, với công nghệ thỏi pin FLiP, để sạc đầy chỉ hết 0,7 số điện, hết khoảng 1.400 đồng. Lấy trung bình một người đi 20km mỗi ngày thì cả năm họ chỉ tiêu hết 130.000 đồng cho xe đạp thể thao gia bao nhieu. Đây là điều không tưởng đối với các chiếc xe máy ngốn xăng, thậm chí là “ăn xăng như uống nước lã”.

Thỏi pin FLiP của HKbike có độ bền lên tới 4-6 năm, tương đương khoảng 1.000 lần sạc và không hề xảy ra hiện tượng chai thỏi pin.
Anh Trung (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Trước đây tôi cũng từng sở hữu một chiếc xe đạp học xinh chính hãng chạy ắc quy và đến hiện giờ nghĩ lại mới thấy không hiểu vì sao hồi đó lại ‘mang tạ buộc vào thân’ như thế.

Chiếc xe chỉ đi được quãng đường ngắn ngủi, hơn thế nữa sau một thời gian ngắn, bình ắc quy xuống cấp nghiêm trọng, rất hay hỏng hóc, sửa chữa lên xuống tốn kém. Mỗi lần đang đi trên đường xe lại tắt ngóm chỉ biết trách mình đã không tìm hiểu kỹ càng trước khi bỏ tiền ra mua”.
 
“Theo tìm hiểu thì tôi được biết dòng xe đạp giant chạy thỏi pin, đặc biệt là công nghệ pin FLiP của HKbike rất ổn định vì thỏi pin là vật liệu cao cấp hơn hẳn ắc quy. Vấn đề chai pin là hoàn toàn không xảy ra với dòng xe đạp học xinh ở hà nội này. Chính bởi thế, người mua sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin hơn khi sử dụng xe chứ không phải nơm nớp lo ngại xe chết máy giữa đường như dòng xe chạy ắc quy” – anh Trung chia sẻ thêm.
 
Cùng với quãng đường 70-85km sau một lần sạc, công nghệ pin FLiP của HKbike càng trở nên đắt giá hơn nhờ sự tiết kiệm tới mức không tưởng.
 
Với công nghệ thỏi pin FLiP siêu tiết kiệm cùng nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, xe đạp học xinh ở hà nội của hãng HKbike sẽ càng trở nên bùng nổ hơn nữa trong thời gian đến. có lẽ phụ huynh sẽ chi “mạnh tay” hơn cho con mình để đầu tư chiếc xe hữu dụng rất tiết kiệm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét