Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cửa hàng xe đạp giant chính hãng hối hả nhập hàng trước tết

Trước tình trạng ế ẩm nói chung của những siêu thị xe đạp học xinh ở hà nội và xe đạp cannodale giá bao nhiêu, các showroom của HKbike vẫn rất nhộn nhịp và trong thời gian này, các chủ showroom HKbike đã tính tới việc nhập hàng trước tết đề phòng sức mua lớn của người mua.

Dạo quanh những khu chợ xe đạp học xinh tại hà nội và xe đạp FIXED GEAR chính hãng  vào dịp này, có thể thấy được tình trạng chung là… ế ẩm bất chấp việc áp dụng đủ kiểu khuyến mãi, giảm giá để hút khách.
 
Trái ngược hẳn với hình ảnh ảm đạm đó, các showroom của HKbike vẫn luôn tấp nập người mua. Thậm chí, chủ những showroom này đã tính đến việc nhập thêm hàng để bán vào dịp năm mới cận kề, đề phòng sức mua lớn của các người quan tâm tới HKbike.
 
Câu chuyện lạ lùng này có thể lý giải vì thực tế, nhu cầu sắm xe đạp thể thao tại hà nội của khách hàng vẫn rất lớn tuy nhiên những sản phẩm hiện có trên thị phần lại không thể phục vụ được đòi hỏi về chất lượng.
 


“Đi một vòng phố Huế hay Tây Sơn nhưng mà chẳng ưng nổi cái nào cả. Thứ nhất là nhiều cửa hàng xập xệ, bày xe lung tung chẳng theo hàng lối, quy cách. Thứ 2 là sản phẩm nhìn qua thôi cũng biết là chất lượng kém, xuất xứ không rõ ràng, bảo hành rất mập mờ… Chẳng lẽ muốn sắm một chiếc xe đạp vào thời buổi này lại khó đến thế?” – anh Hoàng Sơn (quận hai Bà Trưng, Hà Nội) bức xúc.

Còn đối có HKbike, chất lượng vượt trội của sản phẩm và đẳng cấp chuyên nghiệp của các showroom chính là lời giải thích chính đáng nhất cho lượng khách hàng tấp nập đổ về đây trong khi tình trạng ế ẩm vẫn diễn ra ở khắp nơi.
 
“Sau khi HKbike công bố công nghệ pin FLiP tiết kiệm gấp 36 lần xe máy và 5 lần so với xe đạp giant giá rẻ chạy ắc quy, tôi có cảm giác như nhu cầu của khách hàng dành cho HKbike lớn lên từng ngày. Có tháng showroom của tôi phải nhập thêm vài đợt hàng mới đủ đáp ứng nhu cầu của khách. Dịp cuối năm này, tôi còn đang tính chuẩn bị nhập thêm xe để phòng sức mua lớn” – ông Thái Hà, chủ showroom HKbike Huế san sẻ.
 
HKbike từ trước đã được biết đến là loại xe đạp học xinh tại hà nội độc nhất có kỹ năng đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc. Nay với công nghệ pin FLiP tiên tiến nhất, HKbike lại có thêm mức tiết kiệm không tưởng, gấp tới 36 lần so với xe máy và 5 lần so với xe đạp học xinh giá rẻ chạy ắc quy bình thường.

Thêm vào đó, độ bền của pin FLiP lên tới 4-6 năm và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng chai thỏi pin trong quá trình dùng bới loại pin này được phát triển vô cùng tỉ mỉ và chuẩn mực.
 
Chính nhờ những lý do đó, HKbike đã trở thành một cái tên không thể không nhắc tới trên thị phần xe đạp học sinh Việt Nam, kể cả là vào mùa thấp điểm, khi tình trạng ế ẩm của xe đạp học xinh ở hà nội diễn ra.

Với tốc độ tạo ra không ngừng nghỉ như hiện thời, trong tương lai, HKbike hoàn toàn có thể tung ra thị trường các sản phẩm tăng cấp vượt trội hơn nữa, giúp xe đạp trở thành phương tiện số 1 của người Việt Nam trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

HKbike là hãng duy nhất ở Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được thỏi pin tốt hơn HKbike”. Trong khi, với nỗ lực trong đầu tư và tạo ra sản phẩm, HKbike sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét