Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Yếu tố làm nên thương hiệu xe đạp giant chất lượng cao

Thị phần xe đạp giant chất lượng cao Việt Nam hiện giờ khá phong phú về chủng loại với sự sinh ra của nhiều thương hiệu mới. Tuy nhiên, để trở thành nhãn hiệu lớn mạnh, một hãng xe đạp thể thao giá rẻ cần phải hội tụ nhiều yếu tố bỏ xa các tên tuổi khác trên thị trường. HKbike là một hãng xe đạp học xinh chất lượng cao như thế.

Chỉ sau hơn một năm ra mắt, HKbike đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong đó, nổi bật nhất là sự kiện HKbike vượt qua tất cả các hãng xe hiện đang có mặt trên thị phần VN, và trở thành hãng xe đạp giant chính hãng duy nhất được “xướng tên” trong Lễ vinh danh thương hiệu uy tín ngành sản xuất, kinh doanh và dịch vụ chăm sóc ô tô, xe máy, xe đạp giant chính hãng năm 2013.

Tham khảo thêm: phụ tùng xe đạp thể thao.

Trong khi, nhờ các cố gắng cải tiến sản phẩm, đặc biệt là cải tiến pin, HKbike đã lập kỷ lục Việt Nam là xe đạp điện sử dụng pin Lithium chạy được quãng đường xa nhất, tính đến thời điểm hiện tại. Vậy các nhân tố nào là nên một nhãn hàng HKbike lớn mạnh và phát triển thần tốc như vậy?


Ở thời điểm thị trường xe đạp học xinh chất lượng cao tại VN còn khá nhập nhèm giữa hàng chính hãng và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng vẫn còn tâm lý khá e ngại. Tuy nhiên, xe đạp giant chất lượng cao HKbike có thể phục vụ được mong mỏi của người mua với cơ chế bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, hai năm cho thỏi pin và 1 đổi 1 trong vòng một năm.

Đây là cách thức bảo hành chính hãng duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm này.

Thật vậy, bên cạnh các cố gắng không ngừng để cải tiến sản phẩm, HKbike cũng thường xuyên triển khai các gói dịch vụ hoặc ưu đãi lớn khi mua hàng cho khách.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp giant.

Dịch vụ cứu hộ xe đạp giant giá rẻ chỉ là một trong số nhiều dịch vụ, ưu đãi chu đáo của HKbike được người dùng bình chọn cao. Qua đó có thể thấy, bên cạnh chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành,… thì dịch vụ và ưu đãi cũng là nhân tố cần thiết quyết định thành công của hãng xe đạp học xinh giá rẻ to nhất VN này.

HKbike là nhãn hiệu tiên phong mang tới khái niệm xe đạp học xinh chính hãng chạy pin Lithium vào thị trường Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, hãng xe đạp học sinh này đã phát triển thần tốc, vững mạnh và hiện đang sở hữu hệ thống hơn 80 showroom chính hãng, mang lại những sản phẩm chất lượng đồng bộ, vượt trội tới với người dùng trên cả nước.

Những nhân tố về chất lượng sản phẩm, cơ chế bảo hành và dịch vụ chu đáo kết hợp với hệ thống showroom đồng bộ mang lại tiện ích tối đa cho người mua,… đã giúp HKbike trở thành nhãn hàng xe đạp được tin dùng hàng đầu Việt Nam.

Sau hơn một năm ra mắt, tới cuối tháng 2/2014, HKbike là hãng xe điện duy nhất ở Việt Nam đoạt trao danh hiệu “nhãn hiệu uy tín ngành sản xuất, kinh doanh và dịch vụ chăm sóc xe đạp giant chất lượng cao” do Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp giant chính hãng Việt Nam trao tặng.

Với chiến lược sắc sảo, sản phẩm cải tiến liên tục, lợi thế cạnh tranh nổi trội và duy nhất, HKbike xứng đáng là một trong các hãng xe đạp giant chính hãng có thành tựu kinh doanh và chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị phần hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét