Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thách thức xe điện 2016

Một cuộc đọ sức sở hữu tên “Thách thức xe đạp học xinh giá rẻ và giá xe đạp gấp” sẽ diễn ra ngày 28/6 tại Hà Nội. Ngay khi công bố thông tin, cuộc đấu đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu xe đạp học xinh chính hãng.

Xuất phát từ ý tưởng tạo sân chơi lành mạnh cho các ai đam mê, thích sáng tạo và tìm hiểu về xe đạp galaxy giá rẻ, nhóm các bạn trẻ yêu thích phương tiện xanh này đã đưa ra lời thách đấu với tất cả người mua xe điện trên toàn quốc. Theo đó, với 1 lần sạc đầy duy nhất, nếu xe đạp học xinh chính hãng của các bạn đi được quãng đường xa nhất, bạn sẽ “ẵm” ngay giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.

Bất kể mọi người là ai, chỉ cần bạn tự tin rằng “xế điện” của mình có thể đi xa hơn quãng đường 90km/lần sạc thì hãy mạnh dạn nhận lời thách đấu và tham gia!



Ngay sau khi công bố phát động cuộc đọ sức, rất nhiều đơn đăng kí tham gia đã được gửi về. Theo đó, các diễn đàn yêu xe đạp giant cũng bởi vậy mà “rôm rả” hơn.

Xem thêm: http://xedap365.vn/phu-kien-xe-dap-va-do-choi-xe-dap.html.

“Năm học mới tới đây, ba mẹ sẽ mua cho em xe đạp giant để tiện đi lại. Em đang băn khoăn không biết mua xe gì tốt bởi vì nhà em xa trường. Sắp đến, một bạn cùng lớp em tham gia cuộc đọ sức xe đạp học xinh tại hà nội xem xe nào đi được quãng đường xa nhất, em sẽ đi cùng bạn ấy. Qua cuộc đọ sức này, hi vọng em sẽ tìm được một chiếc xe ưng ý.” – Em Đông hóm hỉnh nói.

Lại có các em HS muốn “thân chinh” tham gia chương trình để “thử sức” chiếc xe đạp học xinh ở hà nội của mình. “Nghe đến cuộc Thách thức xe đạp điện, em rất háo hức. Em muốn mang xe tới đọ sức xem xe của mình đi được bao nhiêu km một lần sạc. Đặc biệt, trong cuộc đọ sức này có sự tham gia của xe đạp giant chất lượng cao HKbike – dòng xe đi được quãng đường rất “khủng”. Em muốn tới tận nới chứng kiến xem thế nào”. – Em Đức chia sẻ.

Chỉ cần sở hữu 01 chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao là bạn có thể tham gia sự kiện “Thách thức xe đạp giant chất lượng cao”, được tổ chức vào ngày 28/6 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và có cơ hội nhận được giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

“Thách thức xe đạp” hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức thú vị đối với giới “mê” xe đạp học sinh. Bởi toàn bộ những người tham gia sẽ mang các xế điện “khủng” nhất để tới so tài với nhau. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ đam mê xe đạp giao lưu, học hỏi và trao đổ thông tin về xe đạp. Ngoài ra, cuộc đọ sức giữa các phương tiện xanh này còn được xem là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90km/lần sạc, mọi người hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân trong cuộc đọ sức này
 
Hãy đến tham gia để nhận những phần quà hấp dẫn và hơn hết, là để biết chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao thân thiết của các bạn đi được chính xác bao nhiêu km nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét