Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Ngóng chờ siêu phẩm xe đạp học sinh ra mắt

Chỉ còn 30h nữa là siêu phẩm mới của HKbike sẽ chính thức được ra mắt. Đây chính là chiếc xe đạp giant và xe đạp jett mang đẳng cấp Hàn Quốc được người dùng mong chờ nhất trong năm.

Hãng xe HKbike đã hoạt động hết công suất trong 6 tháng qua, để cho ra sản phẩm xe đạp học xinh chất lượng cao hội tụ được những nhân tố: dùng thỏi pin lithium-FLiP đi quãng đường xa nhất, kiến tạo đẹp, và chất lượng gia công cao cấp.
 
Với các thành tựu mà HKbike đã đạt được trong suốt hơn một năm qua, thì chắc chắn, đây sẽ là một siêu phẩm hội tụ các công dụng ưu việt nhất mà một chiếc xe đạp giant có thể sở hữu.

Sản phẩm thế hệ mới của HKbike, với sự tham gia thông minh của nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng người Hàn Quốc Kim Seok Huyn - người từng lên ý tưởng xây dựng cho nhiều concert hoành tráng của những ngôi sao bậc nhất Hàn Quốc như BigBang, 2NE1, IU, Tara...
 


Ngay sau khi thu được thông tin từ phía nhà cung cấp, nhiều người tiêu dùng tỏ ra “đứng ngồi không yên” trước các thông tin quá hấp dẫn về siêu phẩm xe đạp giant chính hãng của HKbike. Có nhiều cuộc điện thoại gọi vào đường dây nóng để hỏi thông tin về siêu phẩm mới sắp ra mắt.

>> Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ.

Thông tin được hé lộ về việc HKbike sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 8/9 được rất nhiều lượt like và share từ các bạn trẻ.

Đặc biệt có những người suốt ruột đếm ngược từng ngày ra mắt để được sở hữu chiếc xe đạp mới nhất của HKbike.

Lan Anh ( Học sinh trường Kim Liên): “Ngày nào em cũng vào Facebook HKbike, ngó nghiêng xem có chút thông tin nào về xe mới chưa. Em chỉ hy vọng chiếc xe ra mắt thật sớm, thật nhanh để em có xe mới đi kịp ngày khai trường”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét