Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

3 nhãn hiệu xe điện hàng đầu

Giant, Cannondale, Trek là các nhãn hiệu xe đạp giant chất lượng cao và xe đạp galaxy hàng đầu được nhiều người chơi xe VN tin sử dụng.

Với các lợi ích hiển nhiên mà xe đạp học sinh mang lại cho người sử dụng, mà đến tận ngày nay, khi mà công nghệ phát triển, với các phương tiện vừa an toàn, vừa thuận tiện như ô tô, xe máy, tàu điện…nhưng mà xe đạp vẫn có một chỗ đứng không thể lung lay trong những phương tiện giao thông

Thậm chí, đi xe đạp giant đang trở thành một thiên hướng mới trong giới trẻ ở VN. Không chỉ bạn HS, sinh viên mà ngay cả các nhân viên công sở cũng đang có khuynh hướng đạp xe đi làm, đi học…

Đây chính là cơ hội cho những thương hiệu xe đạp thể thao quốc tế thâm nhập vào thị phần VN, và trở thành xu hướng, và niềm ham mê mới trong giới trẻ.

Với các mọi người mới bắt đầu chơi xe đạp học xinh tại hà nội và xe đạp địa hình, thì việc đầu tiên mà mọi người thắc mắc là không biết nên mua xe đạp của hãng nào tốt nhất?



Dưới đây là thương hiệu xe đạp giant quốc tế được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, bởi chất lượng tốt và giá cũng khá hợp lý với thu nhập của người chơi xe đạp tại VN

Xe đạp Giant được nhiều người chơi xe VN dùng.
Được thành lập năm 1972 tại Đài Loan, tới nay Gaint đã trở thành một trong những nhãn hiệu xe đạp bậc nhất thế giới với nhữngdòng xe đạp leo núi và xe đạp hỗn hợp.

Những kiến tạo xe đạp học xinh giá rẻ của Giant luôn được bình chọn cao về kiến thiết đẹp mắt và tiện dụng đáp ứng cho nhiều mục đích khác biệt. Giant cũng là hãng giúp cho khung xe nhôm kết hợp khung sợi carbon được phổ biến trên thị trường với tầm giá phải chăng mà nhiều người có thể tiếp cận được.

Những dòng xe đạp thể thao Giant tại Việt Nam luôn thu hút người chơi xe đạp giant giá rẻ vì sự hiện đại trong công nghệ áp dụng, về bộ số, và kiểu dáng thể thao hút mắt,…đồng thời giá thành của những loại xe của hãng cũng khá linh hoạt, nên thích hợp với nhiều đối tượng chơi xe đạp.

Xe đạp Trek - Được đánh giá là nhãn hàng xe đạp học xinh tại hà nội nổi tiếng nhất thế giới năm 2014, những dòng xe đạp của Trek luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự hiện đại và đáp ứng nhu cầu của những người khó tính nhất.

Mặc dù tại Việt Nam, mới có 2 điểm bán xe đạp chính hãng của Trek tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng mà theo những nhà nhập khẩu xe đạp giant chính hãng khác, những đại lý bán xe đạp nhập khẩu trên cả nước cũng nhập khẩu nguyên chiếc dòng xe này từ Hoa Kỳ.

Với tầm giá đắt hơn khá nhiều, giá thành mỗi chiếc xe đạp Trek có giá thành khoảng từ 10 triệu tới hàng trăm triệu đồng, do đó, mặc dù không phổ biến như xe đạp học xinh ở hà nội, nhưng xe đạp Trek luôn là niềm khao khát của hầu hết người chơi xe đạp ở Việt Nam

Cannondale là nhãn hiệu xe đạp học sinh cao cấp mà người chơi xe đạp nào cũng mong muốn sở hữu.

Ra đời năm 1983 Cannondale sở hữu đến cho thị phần các dòng xe đạp học xinh chất lượng cao đua đường trường cực ấn tượng. Từ khi ra đời đến nay, Cannodale đã thu được nhiều thành tựu to lớn với việc những xe đạp của hãng luôn giúp những tay đua đạt giải cao trong những giải đua xe đạp, như 5 giải vô địch Giro d’Italia Maglia Rosas. các xe đạp của Cannondale cũng được những người đi xe đạp bình chọn là một trong các nhãn hàng xe đạp cycloross (một môn thể thao đua xe đạp) được yêu mến nhất.

Tại VN, bởi vì được nhập khẩu nguyên chiếc nên các chiếc xe đạp giant giá rẻ của Cannodale thường có giá thành khá cao từ vài chục triệu tới vài trăm triệu, do đó không nhiều người Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng này.

Tuy nhiên, phần nhiều người chơi xe đạp ở tầm cao thường chọn xe máy điện của Cannodale để đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét