Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những thông tin cần thiết khi mua xe đạp học xinh chất lượng cao

Nhờ những ưu điểm và tiện ích vượt trội, xe đạp giant chất lượng cao và xe đạp cannodale giá bao nhiêu đang trở thành “làn sóng” di chuyển trong thời tiết nắng nóng nóng bức và gay gắt như hiện tại. Một số xem xét cho người tiêu dùng khi mua xe đạp học xinh chất lượng cao để đạt được tác dụng cao nhất.
 
Khi chọn mua xe đạp học xinh chất lượng cao và xe đạp FIXED GEAR giá rẻ , nhân tố quãng đường di chuyển được người sử dụng đặt lên hàng đầu. Giải thích điều này, em Đức Huy (HS lớp 10 ở Hà Nội) cho biết: “Đi học, rồi đi chơi cùng bạn bè khắp phố phường, em cần một chiếc xe có thể đi được các chặng đường xa. Bất chợt giữa đường mà hết điện thì nguy lắm”.

Còn nếu người tiêu dùng lo ngại xe hết điện giữa đường thì hoàn toàn có thể sử dụng bàn đạp chân. Giữa trời nắng chang chang mà đột nhiên hết điện, người lái vẫn có thể đạp như xe đạp giant chất lượng cao và xe đạp thể thao mua ở đâu bình thường, chứ không phải dắt bộ. Một số dòng xe đạp học xinh chính hãng đã cải tiến bàn đạp trợ lực từ động cơ điện một chiều giúp giảm bớt sức lực khi đạp xe.



Đa số người tiêu dùng đều mặc định nhắc tới xe đạp giant chính hãng là chạy được 20-35km. Nhưng mà lần đầu tiên ở Việt Nam, một kỷ lục mới được xác lập cho xe đạp điện HKbike Zinger Extra, với 80-90km/lần sạc (theo thẩm định, đo lường và bình chọn độc lập từ Tổ chức Kỷ lục VN).

Để làm được như vậy, dòng xe này đã áp dụng pin Lithium-ion – công nghệ FLiP tiên tiến, loại thỏi pin tiến bộ sử dụng cho Iphone 6 plus, bảo đảm “chinh chiến” được những hành trình xa, đặc biệt với những em HS phải di chuyển nhiều trong dịp hè này.

Vì sao người tiêu dùng chọn xe đạp học xinh chính hãng cũng bởi vì nhân tố tiết kiệm. Nhưng chọn xe nào mới tiết kiệm hiệu quả nhất. Với sự upgrade công nghệ pin, xe đạp học xinh ở hà nội Zinger Extra chỉ tiêu tốn 0.65 số điện (tương đương 1.300đ) cho mỗi lần sạc đầy, chạy được quãng đường tới 80-90km. Cùng quãng đường như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ số tiền đắt gấp 43 lần.

Về dài lâu người tiêu dùng xe đạp sẽ “để dành” được một khoản tiền không nhỏ trong thời buổi bão giá thành hiện nay.

Các chiếc xe không rõ nguồn gốc nếu có hỏng hóc thì khi đem đến siêu thị sửa chữa rất khó “cứu vãn” được. Vì thường không sẵn những phụ tùng thay thế hoặc sử dụng phụ tùng của xe chính hãng khác thì không thể lắp đặt vừa.

Hãy chọn mua sản phẩm là chính hãng, tại nơi có chế độ bảo hành đáng tin cậy. Có thể dựa vào một số đặc điểm nhìn từ bên ngoài như: xích màu sáng, ốc vít góc cạnh và lồi, màu sơn sáng bóng mịn, khung sườn chắc chắn, yên xe êm sâu da mịn…

Ở thời điểm thị trường xe đạp giant giá rẻ tại VN còn khá nhập nhèm giữa hàng chính hãng và hàng kém chất lượng, người tiêu dùng vẫn còn tâm lý khá e ngại. Tuy nhiên, xe đạp giant chất lượng cao HKbike sở hữu thể phục vụ được mong mỏi của người mua với hình thức bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, hai năm cho thỏi pin và một đổi một trong vòng một năm.

Để chọn được một chiếc xe chất lượng, hoạt động bền bỉ và hợp với túi tiền, người mua cần nghiên cứu kỹ và tham khảo thông tin trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét