Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tự tin ẵm 50tr trong chương trình thách thức xe đạp điện

Một nhóm bạn trẻ yêu thích xe đạp học xinh giá rẻ và giá xe đạp trinx sẽ tổ chức một cuộc đọ sức có tên “thách thức xe đạp giant giá rẻ” vào ngày 28/6 tới đây. Theo đó, Giải thưởng cho “quán quân xe đạp học xinh chính hãng” đi xa nhất lên đến 50 triệu đồng.

Xuất phát từ ý tưởng tạo sân chơi lành mạnh cho những ai ham mê, thích sáng tạo và tìm hiểu về xe đạp học xinh chính hãng, nhóm bạn trẻ yêu thích phương tiện xanh này đã đưa ra lời thách đấu với toàn bộ người tiêu dùng xe đạp giant giá rẻ trên toàn quốc. Theo đó, với 01 lần sạc đầy duy nhất, nếu xe đạp học sinh của các bạn đi được quãng đường xa nhất, mọi người sẽ “ẵm” ngay giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt. Xem thêm: xe đạp học sinh giá rẻ.



Bất kể mọi người là ai, chỉ cần mọi người tự tin rằng “xế điện” của mình có thể đi xa hơn quãng đường 90km/lần sạc thì hãy mạnh dạn nhận lời thách đấu và tham gia!

Chỉ cần có một chiếc xe đạp giant chất lượng cao là các bạn có thể đăng kí tham gia sự kiện này và cóới cơ hội nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Thời hạn đăng ký tham gia cuộc đọ sức kể từ 23/6/2016 tới hết ngày 25/6/2016. Mỗi thành viên đăng ký hợp lệ sẽ được nhận ngay phần quà trị giá thành 300.000đ. Đặc biệt, nếu bạn trở thành “đấu sĩ”, mỗi người thân đi cùng các bạn đều sẽ được nhận các món quà rất hấp dẫn.

“Thách thức xe đạp điện” hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức thú vị đối với giới “mê” xe đạp đua giá rẻ. Bởi toàn bộ những người tham gia sẽ mang các xế điện “khủng” nhất để đến so tài với nhau. Đây cũng là cơ hội để bạn trẻ đam mê xe đạp học sinh giao lưu, học hỏi và trao đổi thông tin về xe đạp giant giá rẻ. Bên cạnh đó, cuộc đọ sức giữa các phương tiện xanh này còn được xem là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường.

Chỉ cần sở hữu 01 chiếc xe đạp học xinh ở hà nội là các bạn có thể đăng kí tham gia sự kiện “thử thách xe đạp học xinh chất lượng cao”, được tổ chức vào ngày 28/6 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 50 triệu đồng
Một thông tin thú vị được “bật mí” trước, đó là, “thách thức xe đạp học sinh” sẽ có sự tham gia của HKbike Zinger Extra – dòng xe đạp học xinh giá rẻ được bình chọn là địch thủ nặng kí nhất trong cuộc đọ sức này.

HKbike là nhãn hàng tiên phong mang khái niệm xe đạp học xinh tại hà nội dùng thỏi pin Lithium-ion vào thị phần VN. Pin Lithium-ion công nghệ FLiP được phần mềm trên xe đạp học xinh giá rẻ HKbike giúp xe tiết kiệm gấp 43 lần so với xe máy, và 6 lần so với xe đạp điện chạy ắc quy. Mỗi lần sạc đầy xe chỉ tiêu tốn 0,65 số điện (tương đương 1.300 đồng) mà có thể đi được quãng đường lên đến 90km, phá vỡ kỷ lục Việt Nam.

Nếu xế điện của bạn có sức bền vượt được quãng đường 90km/lần sạc, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân trong cuộc đọ sức này
 
Hãy đến tham gia để nhận những phần quà hấp dẫn và hơn hết, là để biết chiếc xe đạp học sinh thân thiết của bạn đi được chính xác bao nhiêu km nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét