Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mô hình xe đạp học xinh giá rẻ ở VN

Phải mất hơn một tháng làm việc, nhóm bạn trẻ đam mê xe đạp học xinh giá rẻ Hà thành dự kiến mới hoàn thành xong mô hình chiếc xe đạp thể thao khổng lồ với kích thước 7m x 5m.

Hơn một tháng miệt mài, khoảng 1000 giờ làm việc cần mẫn từng chi tiết nhỏ như ốc vít, pe-dan, gác đờ bu… Đến thời điểm hiện tại, mô hình đã thực hiện xong 90%, dựng xong phần thô, và chỉ cần sơn phun màu sắc là hoàn thành.
 
Đây là một công trình hết sức công phu. Chỉ tính riêng phần khung xe của mô hình đã đủ gây tuyệt hảo. Chiếc xe sừng sững, vững bền trên một khung sườn xe làm bằng vật liệu nhựa phomex, ống nhựa PVC, nhựa composite có khả năng chống nước trong điều kiện trời mưa. Tại những điểm uốn cong bất đối xứng, nhóm bạn trẻ đã xử lý bằng cách dùng mấy sấy nóng để dễ tạo đường cong và phom tròn đẹp theo ý muốn.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp.
 
Phần vành bánh xe được cắt ghép từng phần từ nguyên liệu nhựa phomex với cách tính toán tỷ trọng hết sức chuẩn xác để khi lắp ráp nối vào tạo độ khít và tròn trịa cho vành bánh. Mỗi bánh xe có đường kính lên đến 1,6m, bề rộng 0,4m.

Những chi tiết như lốp xe, cốp xe, yếm chắn đều làm bằng xốp nguyên khối. Chiều dài lên tới 7m và chiều cao 5m, mô hình này to gấp 4 lần so với chiếc xe thực tế. Tổng cộng đã có khoảng 100m2 tấm nhựa phomex và 70m2 xốp cách nhiệt cỡ lớn được dùng.
 


Với những con số thông kê cực kì ấn tượng kể trên, đây được cho là mô hình chiếc xe đạp lớn nhất VN. Đây cũng là lần đầu tiên một chiếc xe điện được dựng thành mô hình ở VN.

Tham khảo thêm: phụ kiện xe đạp thể thao.

Toàn bộ công trình được thực hiện do nhóm các bạn trẻ gồm 4 người, đều là các mọi người rất yêu thích sử dụng chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao, và có niềm ham mê với việc dựng mô hình.  
 
Dự kiến công trình sẽ được thắp sáng bằng hệ thống ánh sáng đèn rực rỡ, và được trưng bày để mọi người có thể đến ghé thăm và chụp hình kỷ niệm.
 
Trong xã hội ngày nay, những chiếc xe đạp giant chất lượng cao không chỉ hữu ích mà còn rất hữu ích. Trong một tương lai không xa, xe đạp giant chính hãng sẽ có khả năng thay thế cho những chiếc xe máy vốn đã trở nên quá đông đúc, chật chội và đắt đỏ trong thị trấn.
 
Không bị tác động vì sự lên xuống của giá thành xăng, thân thiện với môi trường, dễ dàng linh hoạt lúc nạp điện… là lý do khiến nhiều người chọn dùng xe đạp học xinh chất lượng cao. Trên đà xăng tăng giá, sức mua của dòng xe này cũng tăng mạnh.

Với các các bạn học sinh đi học, xe đạp học xinh tại hà nội vừa an toàn, vừa tiện lợi, bảo đảm sức khỏe để học tập. Không chỉ vậy, những chiếc xe còn tạo nên phong cách riêng cho mỗi người. Các kiến tạo đẹp mắt, đôi khi điệu đà, đẹp đẽ, cá tính sẽ luôn được giới trẻ săn đón như một phụ kiện thời trang sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét