Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Người mua thích thú với xe đạp giant giá rẻ bản nâng cấp

Với nhiều cải tiến và thay đổi về xây dựng và chất lượng sản phẩm xe dap tre em, HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp đã thật sự trở thành chiếc xe đạp học xinh ở hà nội “hot” nhất trên thị trường trong nhiều ngày qua.

Có mặt trên thị phần Việt Nam vào trung tuần tháng 7/2014 mới đây nhưng mà chiếc xe đạp học xinh giá rẻ bản nâng cấp của HKbike Zinger Extra đã được người mua rất quan tâm. Xem thêm: xe đạp trẻ em ở hà nội.
 
Tiên liệu trước tình huống quá đông khách, một phần bởi vì vừa ra mắt phiên bản nâng cấp, phần khác do tâm lý những bậc cha mẹ muốn tặng xe điện cho con em nhân dịp khai trường, anh Vũ Tiến Dũng, quản lý bán lẻ HKbike cho biết: “Dự đoán nhu cầu cha mẹ sắm xe cho con em để chuẩn bị cho năm học mới là rất lớn, chúng tôi đã có sự chuẩn bị từ trước. Nhưng mà thật sự cũng không ngờ người mua lại đông đến mức phải chen lấn trong cửa hàng như thế này. Có lẽ là do sức nóng của bản xe nâng cấp.”
 


Anh Vũ Tiến Dũng, quản lý bán lẻ HKbike cho biết thêm: “Dự kiến vài hôm nữa, chúng tôi sẽ nhập thêm một đợt hàng mới rất lớn để phục vụ nhu cầu vẫn còn rất lớn của người mua và không còn phải chứng kiến cảnh chen lấn, ồn ào trong showroom.”
 
Không chỉ th sự quan tâm từ những bậc phụ huynh, việc HKbike cho ra mắt bản upgrade cũng rất thu hút các bạn trẻ.

Xem thêm: xe đạp cannodale chính hãng .
 
“Ngay sau khi biết thông tin về phiên bản nâng cấp của Zinger Extra, em đã khoe ngay với ba mẹ. Thật không ngờ là ngay hôm sau, em được ba mẹ đưa tới showroom HKbike để chọn mua một chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao. Em rất vui khi được là một trong những “chủ nhân” đầu tiên của chiếc xe nâng cấp.” – Em Nguyễn Thùy Linh (Nguyễn Khoái, Q. 2 Bà Trưng, Hà Nội) thật thà san sớt.
 
Với rất nhiều cải tiến cũng như thay mới nhiều bộ phận (vành, cụm đèn, tay ga, giỏ xe, hệ thống khóa, hệ thống ốc vít,…), chiếc xe Zinger Extra thật sự khoác lên mình một diện mạo mới, trẻ trung và cá tính hơn
 
Còn lại, những bộ phận, chi tiết khác không có gì thay đổi so với bản trước, bao gồm sơn 5 lớp Auto-Motive Bike siêu bóng và bền, hệ thống phanh cơ xe máy, bộ giảm xóc vẫn được sắp xếp ở càng xe phía trước, bảo đảm an toàn cho người lái trên các đoạn đường gồ ghề.
 
HKbike Zinger Extra phiên bản nâng cấp vẫn trung thành với thỏi pin Lithium-ion công nghệ FLiP cho phép xe đi được quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc và chỉ tiêu tốn 0,65 số điện cho 01 lần sạc đầy. Nếu tính tròn 2.000 đồng/kWh điện thì thao tác này chỉ tốn kém 1.300 đồng.
 
Mới đây, nhãn hiệu xe đạp giant chính hãng HKbike đã khánh thành xưởng sản xuất – lắp ráp gần 4000m2 ở VN. Như vậy, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc, giờ đây, xưởng sản xuất lắp ráp của HKbike đã có thể tự sản xuấ, sau đó, tiến hành lắp ráp xe hoàn chỉnh dựa trên những chi tiết và bộ phận tháo rời của xe.
 
Trong lần nâng cấp này, mặc dầu có rất nhiều cải tiến chi tiết xe, thậm chí có bộ phận thay mới hoàn toàn nhưng nhờ đã có nhà xưởng sản xuất – lắp ráp trong nước vì vậy giá thành xe vẫn giữ nguyên là 12,5 triệu đồng.
 
Có thể nói, với các cố gắng cải tiến chất lượng sản phẩm và mang lại lợi ích tốt nhất cho người mua, HKbike đã thực sự trở thành thương hiệu Việt mạnh trên thương trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét