Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Chiếc xe đạp học xinh ở hà nội với quãng đường xa nhất

Với pin Lithium-ion – công nghệ FLiP giúp xe đạp học xinh giá rẻ và xe đạp gấp hoạt động liên tiếp đến 90km/lần sạc, HKbike đã chiếm được lòng tin của người sử dụng và khẳng định thành công cho nhãn hàng của mình.

Có một nghiên cứu thực tiễn chỉ ra rằng:  người mua hầu như không tiết kiệm được tiền bạc thông qua tiềm năng tiết kiệm nhiên liệu của xe đạp giant giá rẻ. Nguyên nhân là vì giá cả của một chiếc xe đạp giant chính hãng vẫn cao hơn giá người mua mong muốn.

Việc quyết định mua một chiếc xe đạp học xinh ở hà nội và giá xe đạp galaxy lại chủ yếu dựa vào quãng đường vận hành và sự phấn khích khi ngồi trên xe điện mà lại có thể chạy với vận tốc cao. Tuy vậy nhiều khách hàng vẫn  băn khoăn khi những dòng xe đạp học xinh chất lượng cao hiện thời chạy được quãng đường ngắn, đặc biệt là dòng xe ắc quy, với chỉ 25-40km/lần sạc.



Đối với người sử dụng xe đạp điện, nhân tố dung lượng thỏi pin hay quãng đường mà xe có thể đi sau một lần sạc rất quan trọng. Dung lượng thỏi pin tốt giúp xe hoạt động trơn tru trên quãng đường xa, số lần sạc ít, tránh được cảnh phải dắt bộ giữa đường vì xe hết điện nửa chừng.

Trong thời điểm lượng người mua cá nhân mua xe đạp học xinh chính hãng chưa đạt được như mong muốn của những nhà sản xuất, việc tập trung vào quãng đường vận hành của chiếc xe càng cao thì sẽ tăng được tính kinh tế của loại xe còn khá mắc này. Đã có rất nhiều hãng tập trung hướng vào công nghệ pin với mục tiêu cải thiện phạm vi hoạt động của xe đạp học xinh chính hãng.

Khi hãng xe đạp điện hàng đầu Việt Nam HKbike phát triển thành công loại thỏi pin Lithium-ion – công nghệ FLiP, có thời gian hoạt động liên tiếp của dòng xe Zinger Extra lên tới 90km mỗi lần sạc, nhiều người mua đã khấp khởi vui mừng vì từ nay, niềm mơ ước chạy xe đạp điện được quãng đường xa đã biến thành hiện thực. Công nghệ này đã khắc phục được nhược điểm lớn nhất của xe đạp học xinh tại hà nội hiện tại.

HKbike cho biết, loại pin của họ bao gồm 13 phôi pin nhỏ bên trong. Mỗi phôi thỏi pin gồm 50 lá Lithium ép siêu mỏn, bọc kín bằng thép nguyên khối. Sau đó, thỏi pin được hàn khắc bằng laser trong 45 ngày tại nhà máy phát triển. Vỏ hộp thỏi pin được làm từ hợp chất nhựa ABS và Polycarbonate siêu bền, chống va đập và siêu chịu lực.

Đây cũng là công nghệ chế tác chỉ có ở những sản phẩm thỏi pin cao cấp, không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại độ an toàn tuyệt đối.

Thỏi pin Lithium-ion – công nghệ FLiP là nhân tố then chốt giúp xe duy trì phạm vi hoạt động đạt đến 90km mỗi một lần sạc đầy, gấp đôi những loại pin thông thường hiện nay. Người mua sẽ không còn nỗi lo xe hết điện giữa đường. Hơn nữa, quãng đường lý tưởng trên còn giảm thiểu số lần sạc điện, tính ra vài ngày dùng xe thế hệ mới phải sạc tiếp.

HKbike còn cho biết họ đã tính toán để xe đạt được mức tiết kiệm đáng ngạc nhiên. Cụ thể, mỗi lần sạc đầy xe chỉ tốn có 0,65kWh điện. Tính ra mỗi km xe chỉ tiêu hết 14,4 đồng. Nếu trung bình một người đi 20 km mỗi ngày thì cả năm họ chỉ tiêu hết 105.000 đồng tiền điện cho việc sạc thỏi pin. Như vậy, bên cạnh lợi ích từ quãng đường di chuyển xa, khách hàng còn được hưởng lợi từ bài toán tiết kiệm chi phí hiệu quả trên xe đạp học xinh giá rẻ HKbike.

Chiếc xe đạp học sinh HKbike với mức tiết kiệm lý tưởng gấp 47 lần so với xe máy và 10 lần so với xe đạp giant chính hãng chạy ắc quy thông thường.

Trong khi, mẫu xe Zinger Extra còn thiết kế khép kín ở động cơ và pin giúp xe đi lại thông thường trong điều kiện nắng mưa thất thường, các chi tiết nước sơn, ốc vít… đều được gia công cao cấp. Xe trang bị phanh cơ kiểu xe máy an toàn cao, và hình thức bảo hành 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho thỏi pin và 1 đổi 1 trong năm trước tiên – là cách thức bảo hành tốt nhất hiện thời.

Chạy hành trình dài gần trăm cây số chỉ với một lần sạc, cùng cách thức bảo hành, hậu mãi chu đáo, đáng tin yêu, xe đạp điện HKbike đã thực sự thống lĩnh trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét