Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Tại sao nên mua xe đạp giant giá rẻ cho con

Không những có kiến tạo đẹp, sành điệu làm xiêu lòng các em HS, xe đạp học xinh tại hà nội còn được phụ huynh quan tâm bởi vì sự hữu ích, an toàn, tiết kiệm.

Phục vụ nhu cầu lớn từ người mua, thị trường xe đạp giant giá rẻ hiện giờ cũng xuất hiện nhiều loại xe đạp giant chính hãng rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và cả tầm giá. Song, trên thực tế, sản phẩm xe đạp điện chính hãng trên thị phần không nhiều.

Xem thêm: sữa chữa xe đạp.

Tuy nhiên, sản phẩm chính hãng trên thị phần Việt Nam không phải là không có, điển hình là HKbike – thương hiệu xe đạp học xinh chất lượng cao chính hãng nhiều người biết đến tại VN. Với quãng đường đi được lên đến 70 – 85km/ lần sạc nhờ pin Lithium công nghệ FLiP, dòng xe Zinger Extra của HKbike đang thật sự tạo nên cơn sốt trong giới HS.

Những chiếc xe đạp điện tràn lan trên thị trường, thông thường, có thể đi được khoảng 40km sau mỗi lần sạc đầy, còn với HKbike, nhờ áp dụng công nghệ pin Lithium tiên tiến, tân tiến, quãng đi được lên tới 70 – 85km, một điều chưa hãng xe đạp giant chất lượng cao nào làm được. Như vậy, các bậc cha mẹ hoàn toà có thể yên tâm, không phải lo xe hết điện giữa đường khi con em mình phải đi học xa hay đi học thêm nhiều.

Dịch vụ khách: nang cap phu tung xe dap.

Ai cũng biết được lợi ích của việc đạp xe, nhưng với sức khỏe của một HS cấp hai, cấp 3, đạp xe một quãng đường dài từ ngày này qua ngày khác, đặc biệt khi mùa thi đang cận kề là một việc hết sức khó khăn. Mà không phải bậc cha mẹ nào cũng có khả năng đưa đón con em mình đều đặn. Trong khi, những em lại chưa đủ tuổi sử dụng xe máy.



Tốc độ của HKbike Zinger Extra không cao, hơn nữa, xe còn được trang bị hệ thống phanh cơ chuyên sử dụng trên xe máy, khi phanh gấp, toàn bộ hệ thống điện của xe sẽ bị ngắt hoàn toàn vì vậy có độ an toàn rấthay cao.

Mỗi lần sạc đầy, HKbike Zinger Extra có khả năng đi được 70 – 85km nhưng mà chỉ tiêu hao 0,7 số điện, tương đương khoảng 1.400 đồng. Cùng quãng đường 70 – 85km như vậy, một chiếc xe ga với công nghệ tiết kiệm xăng Fi tiêu thụ khoảng hơn hai lít xăng, tương đương khoảng 50.000 đồng, số tiền đắt gấp 36 lần so sở hữu số tiền điện phải trả cho một lần sạc thỏi pin xe đạp giant chất lượng cao của HKbike.

Tham khảo: lắp ráp xe đạp
 
Về lâu dài, nếu các bậc cha mẹ cho con em mình sử dụng xe đạp điện, thay vì đưa đón con bằng xe máy, sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Ngoài ra, khi gửi xe đạp giant chính hãng, giá vé cũng chỉ tính như xe đạp giant giá rẻ thông thường. Có thể thấy đây chính là loại phương tiện thích hợp nhất với học sinh hiện nay.

Chiếc xe đạp điện đang thực sự là một trào lưu rầm rộ trong giới học sinh, tuy nhiên không phải mẫu mã xe đạp học xinh ở hà nội nào cũng hợp “gu” với các em học sinh. HKbike Zinger Extra là kiểu xe có kiến tạo trẻ trung, tân tiến và quan trọng nhất là 5 màu sắc khác biệt thích hợp với sở thích của các em HS.

So với các loại xe đạp học xinh ở hà nội khác, có thời gian bảo hành ngắn, chỉ từ 6 – 12 tháng thì HKbike có hình thức bảo hành vô cùng ưu đãi dành cho người mua với cách thức bảo hành đến 3 năm cho khung xe và động cơ, hai năm cho pin và 1 đổi 1 trong vòng một năm.

Sau chỉ hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động và tìm kiếm thị trường, từ con số 2 showroom ít ỏi tại Hà Nội, HKbike đã phát triển thần tốc lên tới con số hơn 80 showroom đồng bộ trên cả nước. Có thể nói, đây là một vận tốc phát triển cực kì đáng nể mà trên thị phần xe đạp học xinh tại hà nội Việt Nam khó có một nhãn hàng nào làm được.

Khi mua xe đạp điện HKbike, khách hàng sẽ nhận được cách thức bảo hành chính hãng, đồng bộ tại tất cả những showroom của HKbike trên toàn quốc.

Để khẳng định chất lượng của công nghệ thỏi pin này, HKbike đã mạnh dạn cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được thỏi pin tốt hơn HKbike”. Trong khi, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, HKbike đang cố gắng cùng người Việt Nam làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét