Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Xe đạp nhỏ gọn tiện lợi nhất thế giới

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những cái xe đạp học sinh sở hữu tham vẳng phát triển thành cái xe đạp gấp phải chăng nhất toàn cầu, các kiến trúc sư Peter Boutakis đến từ Toronto, Canada đã cho có mặt trên thị trường cái xe đạp gấp có tên Helix. sở hữu kiểu dáng và chất liệu ấn tượng, Helix hứa sẽ đáp ứng được phần đông những yếu điểm và trở thành bước đột phá to trong ngành công nghiệp xe đạp.

Xem thêm tại : phụ tùng xe đạp
Để đạt được kích cỡ nhỏ gọn, những dòng xe đạp gấp thường mang bánh xe nhỏ nên bám đường rất kém, khiến giai đoạn đạp xe đã chậm lại còn tốn sức, vừa gây hiểm nguy cho người lái. thành ra, Helix đi trái lại so sở hữu xu thế khi chọn bánh xe tiêu chuẩn với đường kính 0,5m.

Tuy mang bánh xe to nhưng Helix vẫn đặc trưng gọn ghẽ khi được gấp lại. Công thức gấp đặc trưng thu nhỏ mẫu xe lại gọn gàng giữa 2 bánh, gọn gàng hơn các sản phẩm cùng dòng. đơn vị thiết kế và sản xuất đã bỏ ra hầu hết thời kì và công sức để loại xe mang trọng lượng nhỏ nhất có thể - Helix chỉ nặng mang 9 kg.

một điểm đột phá khác của Helix là phòng ban khóa ưu việt giải quyết được rộng rãi điểm trừ của những loại xe đạp gấp. Ít hỏng hóc, an toàn và dễ sử dụng, hệ thống khóa này giúp Helix luôn giữ được hình dáng ổn định chắc chắn khi lái xe, và chỉ gập lại lúc người lái thực hành những thao tác khăng khăng.

giai đoạn gấp gọn Helix cũng khá tiện lợi. các bạn mang thể gấp những bộ phận theo thứ tự tùy thích và không cẩn phải lo âu về việc bàn đạp gây cản trở lúc có vác. thời kỳ sở hữu theo cũng đặc thù tiện dụng bởi Helix vẫn sở hữu thể lăn trên bánh xe như 1 cái xe đẩy.

Dự án xe đạp gấp Helix đang tương đối thành công trên trang hút vốn cùng đồng Kickstarter sở hữu số tiền thu được lên đến gần 1 triệu USD (khoảng 23 tỉ VND). có Helix, người mua có thể với trong tay dòng xe đạp gấp gọn nhẹ, đáng tin cậy bậc nhất với dòng giá xứng đáng từ 1500 đô la (khoảng 35 triệu VND).



Chỉ mất chưa đến 30 giây, bạn đã có 1 cái xe đạp sẵn sàng lăn bánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét