Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Tự tin khoe cá tính trong năm học mới cùng xe đạp học xinh chất lượng cao

Giờ đây, HKbike đã có đến hai dòng xe đạp học xinh chính hãng sở hữu 2 đẳng cấp đầy đủ khác nhau, teen mình có thể thoải mái chọn lựa giá xe đạp thể thao nhé!
Đối với những teen yêu mến sự đơn giản, nhẹ nhàng...

... thì HKbike Zinger Extra đúng mực là dành cho bạn! Dòng xe xe đạp thể thao bán ở đâu có kiến tạo được tính toán, nghiên cứu kỹ càng để thích hợp với vóc dáng của người Á Đông, bé dại gọn mà vẫn sang trọng và tinh tế.

Tính đến thời điểm này, HKbike Zinger Extra là dòng xe lưu lại to bước chuyển mình và chiến thắng lớn nhất của HKbike.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

Ở Zinger Extra, lần đầu tiên thỏi pin Lithium-ion công nghệ FLiP được ứng dụng thắng lợi, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc đầy. Đây với lẽ chính là lí bởi rất nhiều teen “mê mẩn” chiếc xe đẹp đẽ này!

HKbike Zinger Extra có 5 màu sắc trẻ trung, thanh lịch để các bạn chọn lựa: Trắng – Đỏ, Trắng – Xanh, Trắng – Xanh tím than, Trắng tinh khôi và Đen – Đỏ
“Tín đồ” của HKbike Zinger Extra số đông là teen girl sở hữu đẳng cấp thanh lịch, nhẹ nhàng. mọi người sẽ thông thường dễ dãi bắt gặp gỡ trên đường phố, các cô nàng váy áo thướt tha, duyên dáng, xinh đẹp,... đồng hành cùng Zinger Extra.

Sau đây là một số gợi ý mix đồ sở hữu xe đạp giant chất lượng cao Zinger Extra của chúng tớ, các bạn tham khảo nha!



Còn nếu mọi người được xếp vào hàng ngũ teen cá tính và thích thể hiện mình...

... thì đừng bỏ lỡ HKbike iTrend – chiếc xe đạp giant giá rẻ cao cấp vừa được ra mắt ngày 9/8 vừa mới đây. Đây là dòng xe mới nhất của HKbike, tính tới Đa số tất cả. Kế thừa những đặc tính nổi bật của Zinger Extra, iTrend tiếp tục được ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP, cho phép xe đi được quãng đường 75 – 80km/lần sạc đầy.

đặc điểm, HKbike iTrend là item đồng sáng tạo bộ tem 5 màu tuyệt hảo sở hữu chuyên gia trẻ tuổi người Hàn Quốc – Kim Seok Huyn.

Tự tin khoe cá tính trong năm học mới cùng xe đạp học xinh chính hãng HKbike - Ảnh 8.
Mỗi tem màu đều sở hữu tên gọi riêng ứng với các nét đẹp văn hóa, thiên nhiên và loài người Hàn Quốc: Xanh Hangang, Đỏ Hanbok, Nâu Namsan, Hồng Sharon, Trắng Nami

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, nhân loại và văn hóa Hàn Quốc, bất kỳ ai khi được chiêm ngưỡng màu xe của HKbike iTrend đều sẽ phải thốt lên vì vẻ đẹp ngây bất tỉnh nhân sự, giống như slogan của dòng xe này: Tuyệt đỉnh sức màu từ Hàn Quốc!

Mỗi một cụ thể, bộ phận trên xe đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng qua to khâu thử nghiệm mang quy trình kiểm duyệt khắt khe.

Nếu như Zinger Extra tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch thì iTrend lại cho thấy sự phá cách, vô cùng thế hệ mới lạ.

các teen girl cá tính, năng động chắc chắn sẽ không bỏ dở HKbike iTrend. Không các thế, iTrend thường hay sở hữu thể cũng sẽ “đốn tim” những cô nàng điệu đà sở hữu chiếc xe màu hồng Sharon kiêu hãnh cơ đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét