Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Năm học mới, mua xe đạp học xinh tại hà nội giá thành chỉ bằng xe đạp

Những ai đang muốn mua xe đạp học sinh cho năm học mới lưu ý, từ tháng 9 này bạn sẽ có cơ hội mua mua xe đạp học sinh giá thành thấp nhất - chỉ bằng giá bán một chiếc xe đạp giant rẻ cộng thêm 2000 đồng mà thôi.
Chuyện là thế này!

Ngày nảy ngày nay, giá các mặt hàng cứ đồng loạt rủ nhau cải thiện từ vài chục, vài trăm nghìn, thậm chí đến cả vài triệu đồng làm cả những cha mẹ lẫn giới trẻ chúng mình đều chóng mặt. Ấy thế nhưng mà vừa mới đây trong chiến dịch mừng năm học mới 2014 – 2015 mang tên “Xe lung linh, trường thêm xinh”, hãng xe đạp trinx giá rẻ AMBIKE vừa lên tiếng chi tiết đầy bất thần về việc hạ giá niêm yết trên toàn quốc từ 9,2 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng trong tháng 9.




So ra thì giá của xe đạp giant chất lượng cao chính hãng AMBIKE đã là tốt nhất thị trường xe đạp điện chính hãng hiện thời, vậy nhưng Dường như các hãng khác và biết bao mặt hàng khác tăng giá thì hãng xe này lại quyết định đưa tới chi tiêu thấp hơn nữa cho các khách hàng HS. Thế nên chi chúng tớ đã thử áp dụng một phép tính giữa xe đạp học xinh ở hà nội mang xe đạp học xinh chất lượng cao tốt như thế này!

Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

Như vậy tính về dài lâu thì thay do mua xe đạp học xinh chất lượng cao, mỗi ngày các bạn chỉ cần bỏ ra thêm 2.200đ là đã với thể có một chiếc xe đạp giant chất lượng cao chính hãng rồi. Nếu có một chiếc xe đạp giant chất lượng cao thì năm học mới này chúng mình sẽ chẳng còn lo tới chuyện đi học xa hay đi học to nữa, đặc trưng là có những “sĩ tử” vừa lên năm cuối cấp lớp 9 và lớp 12. Đây là một món tiến thưởng năm học thế hệ mới mà hãng xe đạp học xinh giá rẻ chính hãng AMBIKE dành cho nhiều phần mọi người học sinh Việt Nam trên toàn quốc.

Về chất lượng, xe đạp học xinh ở hà nội chính hãng AMBIKE giá thành vừa “xinh” lại vừa thông minh. Xe sở hữu chế độ lái tự giữ ga sau 10 giây nên chi các “xế” chẳng hề mỏi tay vì phải giữ tay ga liên tục, cơ chế ngắt điện tự động khi phanh của xe giúp tránh xảy ra tình trạng xe bị vụt lên khi ga bỗng nhiên ngột. Nếu chẳng may xe bị hết điện thì chỉ cần vẫn mở khóa nguồn, hệ thống trợ lực của bàn đạp sẽ hoạt động và đạp xe không còn nặng nữa. Xe được bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe, 1 năm dành cho ắc quy, và áp dụng chính sách đổi mới ắc quy trong 6 tháng đầu.

Dự là năm học thế hệ mới này, các ngôi trường sẽ không chỉ sáng lóa quay về bởi các chiếc áo dài và áo sơ mi trắng tinh khôi của các nam sinh, nữ sinh nhà ta nhưng sẽ còn lung linh do muôn màu xe đạp giant chất lượng cao mới theo các bạn đến trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét